Facebook gặp lỗi lạ hiển thị tin nhắn cũ dưới dạng tin mới

Thành Luân
Thành Luân
27/11/2018 15:37 GMT+7

Một số người dùng Facebook đang gặp một lỗi lạ trên trang web mạng xã hội này khi mà các tin nhắn cũ trong lịch sử của họ đang được hiển thị như chúng mới được gửi.

Theo Neowin, các lỗi nói trên đã được người dùng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, và mọi người chủ yếu phàn nàn về việc họ bắt đầu thấy choáng ngợp hoặc thậm chí là nhìn thấy những ký ức đau xót liên quan đến tin nhắn “cũ rích” bất ngờ quay trở lại.
Không giống như tính năng Ngày này năm xưa được giới thiệu vào năm 2015, có vẻ như những kỷ niệm này không được đưa trở lại một cách có chủ ý mà do một vấn đề chưa được xác định. Bản thân Facebook đã xác nhận với The Verge rằng một số người dùng đang thực sự thấy các tin nhắn cũ hơn trong số những tin nhắn mới nhận được, và hiện công ty tiến hành sửa lỗi.
“Một số người đang xem các tin nhắn cũ trên Facebook.com. Chúng tôi nhận thức được vấn đề và đang tích cực làm việc để giải quyết nó càng sớm càng tốt. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”, thông báo được công ty đưa ra.
Giống như mọi thứ trên Facebook, lịch sử tin nhắn của người dùng được lưu trữ vô thời hạn trên nền tảng này và người dùng luôn có thể nhìn thấy trừ khi họ chủ động xóa chúng. Chính vì điều này nên việc tin nhắn cũ bỗng nhiên xuất hiện ở dạng tin nhắn mới khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi nó có thể trôi đi rất lâu trong muôn vàn cuộc trò chuyện bạn đã từng thực hiện với bạn bè trên dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.