Facebook hỗ trợ chụp ảnh 360 độ

31/10/2017 08:23 GMT+7

Facebook đã cho phép bạn đăng ảnh 360 độ vào Newsfeed của mình trong hơn 1 năm qua để mọi người có thể xem không gian xung quanh hình ảnh. Giờ đây nó đã cho phép bạn chụp ảnh 360 độ.

Theo CNET, người dùng đã có thể nhìn thấy những ảnh 360 độ xuất hiện trên Newsfeed của mình. Khi ở chế độ xem, bạn chỉ cần xoay vòng tròn để xem ảnh toàn cảnh. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng làm thế nào bạn bè mình có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời này và hình dung rằng đó là tính năng khá phức tạp.
Nhưng thực ra việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh toàn cảnh sẽ không gặp khó khăn trên Facebook. Để sử dụng, chỉ cần nhấn vào tùy chọn 360 Photo mới ở đầu Newsfeed của bạn, sau đó nhấn vào nút màu xanh và di chuyển theo đường trong kính ngắm cho đến khi bạn hoàn tất một vòng kết nối.
Kể từ bây giờ bạn sẽ có tùy chọn Starting View ưa thích trong ảnh cũng như phóng to nếu cần thiết để gắn kết bạn bè. Khi hoàn tất, ảnh 360 sẽ được thêm vào dòng thời gian của bạn, mặc dù nó cũng có thể được chia sẻ trong album và các nhóm.
Facebook cũng cho phép bạn sử dụng ảnh 360 độ làm ảnh bìa cho trang cá nhân. Theo Facebook, khoảng 70 triệu ảnh 360 độ đã được tải lên trước khi ứng dụng của hãng được cập nhật tính năng mới, vì vậy trong tương lai ảnh 360 độ sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.