Facebook hỗ trợ hiển thị hồ sơ video trên di động

01/10/2015 11:47 GMT+7

(TNO) Facebook vừa công bố kế hoạch phát triển tính năng hiển thị hồ sơ người dùng trên điện thoại di động với các tính năng mới cũng như bảng điều khiển trong tương lai không xa.

(TNO) Facebook vừa công bố kế hoạch phát triển tính năng hiển thị hồ sơ người dùng trên điện thoại di động với các tính năng mới cũng như bảng điều khiển trong tương lai không xa.

Facebook sẽ mang đến khả năng hiển thị video cho trang hồ sơ riêng - Ảnh chụp màn hìnhFacebook sẽ mang đến khả năng hiển thị video cho trang hồ sơ riêng - Ảnh chụp màn hình
Trong những tháng gần đây, Facebook đã liên tục cập nhật tính năng News Feed và Timeline với các tính năng mới trên web, giúp người dùng nhận được nội dung liên quan nhiều hơn khi họ truy cập vào trang mạng xã hội. Tuy nhiên, tính năng hồ sơ người dùng dường như không có sự thay đổi trong một thời gian dài.

Theo Neowin, trang mạng xã hội này đã công bố tính năng mới, hứa hẹn sớm mang đến người dùng di động để thử nghiệm. Có lẽ tính năng lớn nhất trong hồ sơ người dùng chính là hỗ trợ video trong hồ sơ. Người dùng có thể thiết lập các video clip ngắn (7 giây) từ smartphone của họ ở vị trí hình ảnh cá nhân, và nó sẽ hiển thị cho tất cả bạn bè của mình.

Một thay đổi quan trọng khác đó là khả năng kiểm soát mức độ hiển thị hồ sơ ở cấp độ sâu hơn và cho phép người dùng tùy biến hồ sơ cá nhân với các thông tin mà họ muốn tiết lộ cho bạn bè. Bên cạnh đó, trang hồ sơ trên ứng dụng di động của Facebook sẽ được cải tổ với một bố cục mới, hiển thị hình ảnh hoặc video cá nhân người dùng ở trung tâm. Thêm vào đó, trang hồ sơ cá nhân sẽ hiển thị thông tin có liên quan về những người bạn mới thêm vào để mọi người dễ duy trì liên lạc và làm quen hơn.

Facebook được cho là đang thử nghiệm tính năng mới cho người dùng iOS ở khu vực California và Anh, nhưng sẽ mở rộng đến nhiều người dùng hơn trong tương lai không xa. Những thay đổi này dự kiến sẽ cập bến người dùng Android, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác định bởi công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.