Facebook khai tử Group Stories

23/09/2019 11:31 GMT+7

Tháng 9.2019 sẽ là thời điểm Facebook khai tử Group Stories - tính năng cho phép quản trị viên và các thành viên trong các nhóm (Group) trên mạng xã hội đăng video, hình ảnh và sau đó sẽ tự động biến mất sau 24 giờ.

Theo CNET, tính năng câu chuyện nhóm Group Stories được Facebook giới thiệu toàn cầu vào tháng 12.2018 và dự kiến sẽ ngừng hoạt động vào ngày 26.9 tới. Các câu chuyện nhóm hiện tại sẽ bị xóa bỏ và người dùng cũng sẽ không thể đăng thêm những nội dung mới sau thời điểm 26.9 tới.
Người phát ngôn của Facebook cho biết “chúng tôi đang dần kết thúc tính năng Group Stories vì chúng tôi muốn đảm bảo rằng các tính năng trong Group cho phép mọi người kết nối theo những cách thú vị và hữu ích; và Facebook luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm chung cho cộng đồng trên Facebook”. Trong khi đó người dùng vẫn có thể đăng tải các Stories lên trang Facebook cá nhân dễ dàng.
Hiện có hơn 1,4 tỉ người trên Facebook sử dụng các Group mỗi tháng. Các nhóm Facebook là một không gian trực tuyến nơi người dùng tụ tập và trò chuyện về những sở thích chung. Facebook từ chối cung cấp số lượng người dùng tính năng Group Stories mà công ty vừa khai tử. Tuy nhiên, Facebook đóng cửa tính năng này chỉ khoảng 9 tháng sau khi ra mắt, điều đó cho thấy không có nhiều người sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.