Facebook lên sàn, Mark Zuckerberg cưới vợ

20/05/2012 09:25 GMT+7

(TNO) Nhà đồng sáng lập, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã thay đổi tình trạng hôn nhân thành “đã kết hôn” trên tài khoản Facebook của mình, chỉ một ngày sau khi Facebook lên sàn chứng khoán.

Theo AFP, Mark Zuckerberg đã đăng tải tấm hình cưới của mình cùng cô dâu Priscilla Chan (27 tuổi) trên Facebook.

 
Ảnh cưới của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan - Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg

Đôi uyên ương đã tổ chức một lễ cưới “bí mật” tại nhà của Mark Zuckerberg, với khoảng 100 khách mời vào ngày 19.5.

Một số nguồn tin cho hay Mark Zuckerberg đã tự thiết kế chiếc nhẫn cưới để tặng vợ.

Hồi đầu tuần này, cô dâu Priscilla Chan cũng vừa tốt nghiệp trường y thuộc Đại học California, Mỹ. Trong khi Mark Zuckerberg cũng trở thành người giàu thứ 26 trên thế giới nhờ sở hữu 19,4 tỉ USD, sau khi 503,6 triệu cổ phiếu và quyền chọn (tiếng Anh gọi Option, một dạng chứng khoán phái sinh) được bán ra với giá 38 USD/cổ phiếu trong ngày Facebook lên sàn chứng khoán (18.5).

Các vị khách mời đã hết sức ngạc nhiên khi đến dự đám cưới của Mark Zuckerberg vì họ tưởng rằng đến dự tiệc ăn mừng Priscilla Chan tốt nghiệp đại học. Một vị khách mời giấu tên cho biết: “Mọi người đều ngạc nhiên”.

Khách mời được thưởng thức các món ăn gia đình, bao gồm những món từ nhà hàng sushi Palo Alto mà đôi uyên này thường ghé tới trước đây.

Mark Zuckerberg gặp Priscilla Chan lần đầu tiên ở Đại học Harvard (Mỹ), nơi mà anh sáng lập ra Facebook trong căn phòng ký túc xá của mình vào năm 2004. Mark Zuckerberg và Priscilla Chan quấn quýt bên nhau từ đó đến nay.

Priscilla Chan tốt nghiệp Đại học Harvard vào năm 2007 và dạy môn Khoa học cho học sinh tiểu học lớp 4 và 5 tại Trường Harker ở San Jose (Mỹ), sau đó cô tiếp tục học trường y thuộc Đại học California.

Vào ngày 20.5, có đến 140.000 người dùng Facebook nhấp chọn “like” (thích) và gửi lời chúc mừng đám cưới của Mark Zuckerberg trên tài khoản Facebook của anh.

Phúc Duy

>> Mark Zuckerberg - người giàu thứ 26 trên thế giới
>> Facebook lại bị kiện về chính sách bảo mật thông tin
>> Cổ phiếu Facebook không đạt kỳ vọng ngày chào sàn
>> Facebook khuấy đảo Phố Wall

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.