Facebook Live chính thức hỗ trợ chạy trên máy tính

23/03/2017 15:27 GMT+7

Sau một thời gian chỉ hỗ trợ trên các thiết bị di động, Facebook Live - tính năng truyền hình trực tiếp vừa được hỗ trợ trên trình duyệt web, để sử dụng được ở máy tính cá nhân.

Theo PhoneArena, để sử dụng Facebook Live trên máy tính, người dùng chỉ cần mở trình duyệt web, vào Facebook rồi bấm vào mục Create a Post trong tài khoản cá nhân. Sau đó chọn Live video.
Để sử dụng, yêu cầu máy tính phải có thêm webcam. Thông thường, nếu sử dụng trên laptop thì mọi dòng máy hiện nay đều đã trang bị sẵn webcam nên việc Live video không hề gặp khó khăn gì.
Facebook cho biết đã triển khai tính năng này đến một số thị trường, trong đó có Việt Nam.
Tính năng Facebook Live chạy trên trình duyệt web ở máy tính, đã hỗ trợ người dùng Việt Nam Ảnh chụp màn hình
Một điểm đáng chú ý trong dịch vụ này của Facebook, đó là nó cung cấp thuật toán có thể xác định người bạn thân sẽ nhận được thông báo khi bạn tiến hành live streaming, và mọi người cũng có thể đăng ký để nhận thông báo khi có một hành động live streaming từ phía bạn.
Được biết, Facebook Live đã được mạng xã hội lớn nhất thế giới triển khai vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, trước đây nếu muốn dùng tính năng này người dùng phải sử dụng ứng dụng Facebook chạy trên các thiết bị di động như iOS hoặc Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.