Facebook phát triển ứng dụng camera độc lập để chia sẻ nội dung

26/04/2016 11:31 GMT+7

Facebook đang có ý định tạo ra một ứng dụng máy ảnh độc lập, cho phép những người cài đặt nó có thể chia sẻ hình ảnh và video với bạn bè trên Facebook.

Theo báo cáo từ The Wall Street Journal, Facebook đang cố gắng để người sử dụng chủ động hơn trong việc xem nội dung mà họ tạo và chia sẻ. Một nguyên mẫu của ứng dụng mới cho thấy nó mở trực tiếp đến tính năng camera. Và những người quay video thông qua ứng dụng sẽ được cung cấp tùy chọn để streaming video trực tiếp lên dòng thời gian, tương tự như Periscope.

Phát ngôn viên của Facebook đã thừa nhận rằng ứng dụng camera mới đang được hãng thiết kế như là một công cụ giúp thúc đẩy các thuê bao Facebook tạo ra nhiều nội dung hơn. Những hình ảnh và video được tạo ra có thể đăng trên Facebook hay các ứng dụng khác thuộc sở hữu bởi Facebook, chẳng hạn như Instagram.

Đây là một trong những bước đi tiếp theo của Facebook nhằm thúc đẩy khách hàng của mình tạo ra nhiều hơn nữa các nội dung. Vào tháng trước, Facebook mua MSQRD, ứng dụng cung cấp bộ lọc cho các bức ảnh. Nó cũng có tính năng trao đổi khuôn mặt tương tự như Snapchat, cho phép hai người trao đổi khuôn mặt với nhau trên bức ảnh.

Mặc dù vậy, một nguồn tin thân cận nói rằng, ứng dụng camera độc lập này hiện đang được phát triển, và ứng dụng hoàn toàn có thể không bao giờ được phát hành đến khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.