Facebook sửa lỗi đăng xuất người dùng trên iOS

26/01/2021 14:34 GMT+7

Tuy nhiên vẫn còn một số người dùng gặp phải sự cố khó chịu và Facebook đang cố gắng hoàn thiện việc khắc phục.

Vào ngày 23.1, một số người dùng Facebook gặp phải sự cố bị đăng xuất khỏi ứng dụng iOS và không thể đăng nhập lại bằng xác thực hai yếu tố. Facebook cho biết họ đã điều tra các báo cáo từ phía người dùng và ứng dụng trở lại hoạt động với một bản cập nhật với chú thích vấn đề đã được khắc phục.
Tuy nhiên theo những bài thảo luận từ Reddit và Twitter, một số người dùng cho biết họ vẫn gặp sự cố khi đăng nhập vào tài khoản của mình và số khác cho biết họ đã bị cấm tài khoản Facebook vĩnh viễn cùng thời điểm nhiều người dùng đăng xuất khỏi tài khoản của họ.
Không rõ có bao nhiêu người đã bị khóa tài khoản và dường như sự cố này có liên quan đến lỗi đăng xuất của ngày 23.1, nhưng có khá nhiều lời phàn nàn trên Reddit và Twitter. Facebook hiện tại vẫn chưa bình luận về những báo cáo và vẫn chưa rõ liệu những người dùng này có thể lấy lại tài khoản của họ hay không.
Người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố cho biết họ không thể kháng nghị lệnh cấm tài khoản, đồng thời khẳng định họ không làm bất cứ điều gì vi phạm các quy tắc của nền tảng. Điểm chung duy nhất giữa các báo cáo này là nhiều người dùng bị cấm có quãng thời gian không hoạt động đáng kể trên Facebook, mặc dù một số người khác nói rằng họ là người dùng hằng ngày cho đến khi tài khoản bị vô hiệu hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.