Facebook trên iOS hỗ trợ khả năng xem video tự động

13/12/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Facebook hôm 12.12 đã tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook chạy trên iOS. Theo đó, bổ sung tính năng tự động phát video khi đang xem các thông tin mới (News Feed).

(TNO) Facebook hôm 12.12 đã tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Facebook chạy trên iOS. Theo đó, bổ sung tính năng tự động phát video khi đang xem các thông tin mới (News Feed).


Facebook trên iOS vừa có thêm bản cập nhật mới - Ảnh: AFP 

Theo SlashGear, cụ thể sau khi cập nhật thành công thì ứng dụng Facebook trên iOS sẽ được lên phiên bản 6.8, và khi người dùng lướt các thông tin mới (News Feed) trên Facebook mà có một liên kết có chứa video, thì video này sẽ tự động được chạy trong giao diện thu nhỏ.

Với việc chạy tự động này, các video theo mặc định sẽ được đặt trong chế độ im lặng (không có âm thanh), chỉ khi nào người dùng nhấn vào liên kết có chứa video thì video này mới được phát đầy đủ (gồm cả hình ảnh và âm thanh).

Trong trường hợp nếu người dùng cảm thấy việc tự động phát video khi xem News Feed trên iOS có thể làm tốn dung lượng đường truyền (dành cho mạng di động dùng 3G/4G) thì có thể bật tính năng chỉ phát video tự động khi người dùng kết nối máy với mạng Wi-Fi.

Để thực hiện điều này, trên thiết bị iOS chỉ cần truy cập vào tùy chọn Settings trên máy, chọn ứng dụng Facebook > Settings rồi bấm chọn nút On trong tùy chọn Auto-play on WIFI only là được.

Thành Luân

>> Snapchat 'chê' 3 tỉ USD từ Facebook
>> Đã có Facebook chạy Windows 8.1
>> Facebook cho iOS hỗ trợ chỉnh sửa status
>> Đã có ứng dụng Facebook cho Windows Phone 7
>> Thiết bị cai nghiện Facebook
>> FIFA 'cập bến' iOS và Android
>> Ứng dụng dịch vụ lưu trữ Mega cập bến iOS
>> Skype trên iOS có bản cập nhật mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.