Fanpage trên Facebook tại Việt Nam gặp lỗi không thể chia sẻ bài viết mới

15/07/2017 10:40 GMT+7

Từ sáng 15.7, nhiều nhà quản trị của các fanpage lớn tại Việt Nam gặp hiện tượng không thể chia sẻ bài viết mới, nếu sử dụng Facebook trên nền web.

Theo ghi nhận, lỗi nói trên của Facebook đã xuất hiện từ sáng 15.7 và cho đến thời điểm hiện tại lỗi vẫn chưa được khắc phục. Cụ thể, nhà quản trị fanpage của Facebook sẽ không thể chia sẻ bất kỳ bài viết nào.
Phần quản trị trong một trang fanpage của Facebook đã không còn xuất hiện thanh trạng thái tạo bài viết mới Ảnh chụp màn hình
Thanh trạng thái chia sẻ bài viết đã không còn xuất hiện, rất có thể Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới trên fanpage hoặc chính Facebook đang gặp sự cố, anh Xuân Thành - một quản trị đang nắm giữ nhiều fanpage liên quan đến công nghệ chia sẻ.
Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng ứng dụng Facebook trên smartphone (iOS, Android) và đăng nhập vào phần quản trị fanpage, thì vẫn có thể chia sẻ bài viết một cách bình thường.
Hiện tại, phía bên Facebook chưa bình luận về lỗi nói trên. Tuy nhiên, nếu gặp sự cố nói trên thì ở thời hiện tại nhà quản trị nên dùng ứng dụng Facebook để đăng bài viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.