Firefox 28 bị 'trễ hẹn'

03/01/2014 08:54 GMT+7

(TNO) Hãng Mozilla cho biết do một số sự cố nên phiên bản Firefox với giao diện Windows 8 sẽ bị lùi ngày phát hành đến tháng 3.2014.

(TNO) Hãng Mozilla cho biết do một số sự cố nên phiên bản Firefox với giao diện Windows 8 sẽ bị lùi ngày phát hành đến tháng 3.2014.


Firefox với giao diện Windows 8 sẽ được tung ra vào tháng 3 tới - Ảnh: Mozilla 

Theo Neowin hôm 2.1, phiên bản Firefox 28 hoàn thiện với giao diện Modern UI mang phong cách Windows 8, sẽ được Mozilla tung ra vào ngày 18.3.2014 (ban đầu dự kiến công bố vào đầu tháng 2).

Ngoài giao diện được thiết kế lại, Mozilla cho biết phiên bản Firefox 28 còn được cải thiện tốc độ lướt web vượt trội so với các bản Firefox hiện tại và hỗ trợ tốt khả năng chạy trên các màn hình cảm ứng (tức có khả năng chạy được trên cả các tablet chạy hệ điều hành Windows 8).

Được biết, vào đầu năm 2013, Mozilla từng ra mắt phiên bản Firefox dưới dạng dùng thử xem trước có thiết kế giao diện Modern UI giống với thiết kế trên Windows 8. Tuy nhiên, phiên bản này còn khá nhiều hạn chế và không có khả năng dùng được trên các mẫu máy chạy hệ điều hành Windows RT.

 Thành Luân

>> Mozilla trình làng Firefox 25
>> Firefox OS có bản cập nhật mới
>> Tìm hiểu tính bảo mật của nền tảng Firefox OS
>> Firefox với giao diện Windows 8 sắp ra mắt
>> Firefox 23 xuất hiện với logo mới
>> Firefox OS có phiên bản cập nhật đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.