FPT Long Châu khởi động thành công chương trình 'Long Châu Sẻ Chia'

Thành Luân
Thành Luân
27/04/2021 17:00 GMT+7

Nhà thuốc FPT Long Châu đã khởi động thành công chương trình “Long Châu Sẻ Chia”, khi hỗ trợ cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong việc chăm sóc sức khỏe.

Chương trình “Long Châu Sẻ Chia - Trao sức khỏe, nhận yêu thương” với hoạt động phát thuốc, gạo miễn phí được tổ chức đều đặn hằng quý. Với quy mô lớn và lâu dài như vậy, việc tìm và tiếp cận với các hoàn cảnh khó khăn không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên với ý nghĩa sẻ chia và tinh thần tương thân tương ái, chương trình đã nhận được nhiều sự hỗ trợ và chung tay từ nhiều nguồn, đặc biệt là từ phía chính quyền địa phương để có thể đem đến những phần quà đến đúng người, đúng thời điểm.
Chương trình “Long Châu Sẻ Chia” được diễn ra thành công không thể không kể đến sự góp sức của toàn bộ đội ngũ nhân viên, đặc biệt là các dược sĩ từ khắp 50 tỉnh thành trên toàn quốc.
Chị Trần Thị Yến Nhi, dược sĩ tại nhà thuốc FPT Long Châu 69 Cây Keo, Q.Tân Phú, TP.HCM có mặt từ sáng sớm để sắp xếp và chuẩn bị cho chương trình. Làm việc tại FPT Long Châu trên 1 năm nay, tiếp xúc với những người dân xung quanh khu vực cửa hàng, chị Nhi được nghe nhiều câu chuyện những cô bác lớn tuổi, bệnh đau nhưng chỉ có thể mua một ít thuốc cầm cự qua ngày vì hoàn cảnh khó khăn. Họ đi khám bệnh cũng phụ thuộc vào bảo hiểm y tế với nhiều giới hạn, khiến cho tình trạng bệnh không thể tốt lên.

Những hoàn cảnh khó khăn đến nhận hỗ trợ trong chương trình

Ảnh: C.T.V

Bà Lê Thị Hới, 72 tuổi, một trong những hoàn cảnh kém may mắn khi bị liệt và vẫn phải mưu sinh bằng cách bán vé số trên chiếc xe lăn. Căn bệnh tiểu đường và mỡ máu khiến cho việc kiếm sống qua ngày của bà Hới càng thêm khó khăn. Nhận được sự hỗ trợ về thuốc miễn phí từ phía Long Châu khiến bà cảm thấy ấm lòng.
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó là các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.