FPT Shop cho đặt mua trước phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói

01/07/2017 15:12 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa đưa ra thông báo từ thời điểm hiện tại, người dùng có thể đặt mua trước phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói (Orchid Gray).

Theo đó, từ ngày 1 - 7.7 người dùng có thể tiến hành đặt mua trước (đặt cọc 500.000 đồng) phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói, những khách mua trước sẽ nhận ngay bộ quà tặng giá trị từ FPT Shop.
Cụ thể, người dùng sẽ nhận lò vi sóng tráng men cao cấp Samsung và thiết bị thông minh F-Plus khi chính thức nhận phiên bản Galaxy S8+ màu tím khói vào ngày 8.7. Bên cạnh đó, người dùng còn được chọn thêm 1 trong 2 ưu đãi: hoàn tiền mặt 2 triệu đồng hoặc trả góp 0% lãi suất khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan Bank và Vietinbank.
Được biết, Galaxy S8+ màu tím khói vẫn giữ thiết kế và cấu hình không đổi so với những màu sắc khác đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, màu tím khói có một điểm đặc biệt là sắc màu sẽ không cố định dưới các góc nhìn khác nhau. Bởi lẽ, chất liệu kính và kim loại trên Galaxy S8+ khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên những hiệu ứng phản quang bắt mắt cho sản phẩm.
Về cấu hình, Galaxy S8+ được trang bị màn hình 6,2 inch Super AMOLED, độ phân giải 2.960 x 1.440 pixels, được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5 và thiết kế cong tràn hai mép tối giản hết mức viền màn hình, dùng bộ vi xử lý Exynos 8895 lõi 8, RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB.
Hiện tại, Galaxy S8+ màu tím khói có giá bán chính thức là 20,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.