G Watch R sắp có phiên bản mới

0 Thanh Niên Online

(TNO) Theo thông tin rò rỉ, LG sẽ công bố phiên bản mới của mẫu đồng hồ thông minh G Watch R vào đầu tháng 3 tới.

(TNO) Theo thông tin của tờ Newswire (Hàn Quốc), trong sự kiện MWC 2015 sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới, LG sẽ công bố phiên bản mới của mẫu đồng hồ thông minh G Watch R, với phong cách thiết kế sang trọng hơn.

G Watch R sắp có phiên bản mới - ảnh 1Watch Urbane sử dụng viền màn hình mỏng và dây đeo bằng da - Ảnh chụp màn hình GSMArena
Cụ thể, phiên bản mới của G Watch R có tên gọi Watch Urbane, sử dụng viền màn hình mỏng hơn, thân đồng hồ làm bằng thép không gỉ phủ màu bạc hoặc vàng, dây đeo làm bằng da tạo phong cách sang trọng.

Cấu hình của Watch Urbane giống với phiên bản cũ G Watch R, khi sử dụng màn hình cảm ứng 1,3 inch dạng tròn, bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 512, bộ nhớ trong 4 GB, dùng thỏi pin có dung lượng 410 mAh. Đặc biệt, ở mặt sau của đồng hồ còn được trang bị cảm biến đo nhịp tim giúp theo dõi sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, tức thiết bị có thể chạy liên tục dưới độ sâu 1 m với thời gian khoảng 30 phút. Watch Urbane cũng sẽ được trang bị nền tảng Android Wear nên có thể tương tác được với bất kỳ thiết bị di động nào sử dụng bản Android 4.4 trở lên.
Dự kiến, ngày mở bán và giá bán sản phẩm sẽ được LG công bố tại sự kiện MWC 2015 diễn ra ở Tây Ban Nha vào đầu tháng 3 tới.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Cổng ra máy bay của hãng American Airlines đang ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt /// Ảnh: Business Traveller>

Nhận dạng khuôn mặt để lên máy bay ở Mỹ

CNBC đưa tin ngành hàng không Mỹ đang lấy ý tưởng từ các nhà sản xuất phần cứng smartphone và máy tính, bằng cách nghiên cứu công nghệ nhận dạng khuôn mặt để tăng tốc dịch vụ phục vụ khách hàng.