Galaxy A (2017) xuất sắc vượt qua mọi thử thách của người dùng

08/03/2017 11:09 GMT+7

Một chiếc smartphone dành cho giới trẻ ắt hẳn phải dẫn đầu xu thế trong từng tính năng. Không chỉ là thiết kế đẹp, thời lượng pin bền bỉ, cấu hình phần cứng mạnh mẽ, mà còn là khả năng vượt qua các thử thách 'tưởng dễ mà khó' trong cuộc sống.

Thử thách khuấy đảo tiệc nước ngoài trời

Thay vì bị "bó hẹp" trong một không gian kín như trước, các hoạt động, sự kiện mang tính giải trí diễn ra ngoài trời bắt đầu trở nên phổ biến tại Việt Nam. Trong số này, một bữa tiệc party trong không gian mở bên cạnh hồ bơi, bãi biển hay khu cắm trại xa thành phố là địa điểm không thể tuyệt vời hơn.

Những dịp như vậy, nhu cầu lưu trữ khoảnh khắc để khoe với bạn bè trên mạng xã hội, hay đơn giản là cập nhật thông tin trực tiếp bằng cách livestream trên Facebook cho đám bạn ở nhà "tức chơi" là không thể bỏ sót. Thế nhưng, rắc rối nằm ở chỗ, chỉ một phút lơ là thôi là "dế yêu" của bạn có thể rơi xuống nước hoặc dính bụi khiến máy bị hỏng hóc bất kỳ lúc nào. Lúc này, một chiếc điện thoại bền bỉ, sẵn sàng hứng chịu mọi thử thách với nước là cần thiết hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, không dễ để chọn ra một chiếc smartphone được trang bị tiêu chuẩn này trên thị trường. Ngoài Galaxy S7/S7 edge ở phân khúc cao cấp, trong tầm giá 8 - 12 triệu đồng, có thể nói dòng Galaxy A (2017) là đáp ứng hoàn hảo yêu cầu kể trên. Tiêu chuẩn IP68 cao nhất hiện nay cho phép máy an toàn ở độ sâu 1,5 m trong thời gian 30 phút. Cùng bạn, Galaxy A5 hay Galaxy A7 (2017) sẽ khuấy động hết mình trong không khí của dạ tiệc nước hoành tráng.

Đào Anh Thư, làm việc tại TP.HCM hào hứng "khoe" về chiến tích của mình tại đêm tiệc pool party mới vừa diễn ra tại Q.7. "Trong khi đám bạn còn đang loay hoay tìm cách bảo vệ smartphone, thì mình vẫn cứ thoải mái selfie hay mang điện thoại theo bên mình mà không lo ngại bất kỳ điều gì".

Thử thách "mix and match" smartphone với trang phục hằng ngày

Không chỉ gây điểm với tính năng kháng bụi, kháng nước, dòng Galaxy A (2017) còn sở hữu thiết kế thời thượng, dễ dàng trở thành điểm nhấn ấn tượng trong bộ trang phục cá tính của người trẻ. Đây là hình mẫu của một chiếc điện thoại trong mơ dành cho giới trẻ, nơi phong cách và "chất" riêng của bản thân được phản chiếu trên chính chiếc smartphone nằm trong tay họ.

Tín đồ thời trang sử dụng smartphone như một phụ kiện hoàn hảo để phối cùng trang phục thường ngày
Tín đồ thời trang sử dụng smartphone như một phụ kiện hoàn hảo để phối cùng trang phục thường ngày

Lấy cảm hứng từ Galaxy S7/S7 edge, Galaxy A5 và Galaxy A7 (2017) kế thừa ngôn ngữ kính và kim loại của dòng cao cấp, nhưng được tinh chỉnh các chi tiết để phù hợp với giới trẻ hiện đại. Mặt kính 2,5D sang trọng, kết hợp với mặt lưng "tạo hình bằng nhiệt 3D" thể hiện sự hoàn thiện tỉ mỉ, đồng thời mang lại cảm giác cầm, nắm thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, bộ ba lựa chọn màu sắc Đen Thiên Thạch, Vàng Thạch Anh hay Hồng Anh Đào với phối màu trẻ trung, thanh lịch là quá đủ để bạn luôn nổi bật và sành điệu mọi lúc mọi nơi.

Nguyễn Quỳnh Phương, sinh viên Trường ĐH HUTECH - TP.HCM, chia sẻ: "Màu Hồng dịu trên Galaxy A (2017) như một món "phụ kiện" thời trang độc đáo, nhẹ nhàng nhưng không hề thiếu điểm nhấn. Đây là "công thức" diện đồ đơn giản nhưng vẫn nổi bật cho cô nàng tiểu thư như mình".

Thử thách nâng cao hiệu quả làm việc

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, smartphone chính là thiết bị giúp người dùng trẻ làm việc và giải trí một cách thông minh hơn. Ở Galaxy A5 và Galaxy A7 (2017), việc tích hợp cổng USB Type-C được xem là một nâng cấp đáng kể. Những ưu điểm của cổng kết nối này bao gồm việc mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ sự cân đối, đồng thời cho tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh hơn nhiều so với truyền thống. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh kết hợp cùng viên pin dung lượng lớn, lần lượt là 3.000 mAh và 3.500 mAh là một điểm nhấn đáng giá, cho phép điện thoại "trụ" vững cùng khách hàng trẻ trong suốt một ngày dài, kể cả các tác vụ nặng.

Điện thoại chính là trợ thủ đắc lực nhất, nơi khách hàng ứng dụng tính năng thông minh trong công việc và cuộc sống
Điện thoại chính là trợ thủ đắc lực nhất, nơi khách hàng ứng dụng tính năng thông minh trong công việc và cuộc sống

Trong khi đó, màn hình Always-On Display là "vũ khí bí mật" của giới trẻ hiện đại, khi những con người của thời đại mới luôn ứng dụng công nghệ một cách hoàn hảo nhất để hạn chế tối đa thao tác thường thấy. Màn hình này hiển thị thông tin liên tục trên nền đen với các nội dung đa dạng, bao gồm gồm đồng hồ, lịch, thông báo và nhiều tùy chọn khác.

Anh Phạm Trí Dũng, chuyên viên tư vấn sản phẩm tại Q.1 - TP.HCM cho biết: "Mình ghét cảm giác phải chờ đợi thời gian trôi qua một cách vô ích. Vì thế, mình luôn ưu tiên một chiếc điện thoại giúp hạn chế tối đa thao tác. Với dòng Galaxy A (2017), thời gian sạc đầy máy không còn lâu như trước, trong khi các tùy chỉnh thông minh giúp ích rất nhiều trong cuộc sống và công việc hằng ngày".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.