Galaxy A8/A8+: Bộ đôi smartphone ‘đáng đồng tiền bát gạo’ dịp Tết 2018

15/01/2018 13:30 GMT+7

Với hiệu năng, thiết kế và trải nghiệm người dùng đúng chuẩn cao cấp, bộ đôi điện thoại “con cưng” của Samsung - Galaxy A8/A8+ xứng đáng là những “người đồng hành” đáng tin cậy của bạn trong năm mới này.

1. Đẳng cấp "con cưng" nhà Samsung
Qua những lần trình làng của Galaxy A, có thể thấy đây là dòng điện thoại nhận được rất nhiều sự ưu ái của ông lớn làng công nghệ - Samsung. Dù có mức giá cạnh tranh, nhưng Galaxy A luôn được sở hữu nhiều tính năng cao cấp, thiết kế hoàn mỹ và cấu hình khủng từ các flapship ra mắt cùng năm của Samsung.
Cụ thể trên bộ đôi Galaxy A8/A8+, Samsung đã mang đến cho người dùng chuẩn kháng nước, kháng bụi cao nhất hiện nay IP68 - một tính năng cao cấp mà hiếm có trên thị trường smartphone cận cao cấp. Nhờ tính năng này, người dùng có thể yên tâm sử dụng Galaxy A8/A8+ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, những trận mưa phùn đầu xuân hay những môi trường lạnh giá, gió bụi khắc nghiệt nhất.
Galaxy A8/A8+ được sở hữu tính năng kháng nước, kháng bụi cao cấp
Galaxy A8/A8+ được sở hữu tính năng kháng nước, kháng bụi cao cấp
Bên cạnh đó, vẻ ngoài sang trọng của “tượng đài thiết kế” Galaxy Note 8 cũng được Samsung toàn tâm tích hợp cho Galaxy A8/A8+ với sự kết hợp hoàn hảo của khung kim loại cao cấp cùng mặt lưng kính cong 3D sang trọng. Đặc biệt hơn, thiết kế màn hình tràn viền vô cực độc quyền của Samsung - với tỷ lệ màn hình 18.5:9 luôn là một điểm cộng lớn trong lòng người dùng Galaxy A8/A8+. Bởi với kích thước màn hình lớn 5,6 inches, Galaxy A8/A8+ cũng chỉ có kích thước của một chiếc điện thoại 5,2 inches. Nhờ đó, không gian trải nghiệm tuy được tăng lên đáng kể, nhưng vẫn luôn mang lại cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái cho người dùng. Đây có thể nói là một điều giúp Galaxy A8/A8+ nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Bởi đại đa số các điện thoại hiện nay đều gặp phải tình trạng: nếu kích thước nhỏ hơn 5,2 inches thì diện tích trải nghiệm cho người dùng ít, còn nếu lớn hơn thì lại khiến người dùng gặp trở ngại trong quá trình sử dụng. Do đó, một chiếc điện thoại với giải pháp 2-trong-1 (vừa có kích thước gọn tay, vừa có không gian trải nghiệm lớn) như Galaxy A8/A8+, chính là một lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho người dùng.
Ngoài thiết kế và IP68, hàng loạt các tính năng đỉnh cao khác như: cảm biến vân tay một chạm, nhận diện khuôn mặt FaceID, USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh... cũng đã có mặt trên Galaxy A8/A8+.
2. Nội lực mạnh mẽ và tiện ích đẳng cấp dành cho người dùng
Không chỉ trau chuốt về bề ngoài cho “con cưng” của mình, Samsung cũng đã vô cùng hào phóng khi trang bị cho Galaxy A8/A8+ một nội lực cực kỳ mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý Exynos 7885 8 nhân, 4 GB RAM và nền tảng Android 7 mới nhất... Galaxy A8/A8+ dễ dàng mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà ở nhiều tác vụ khác nhau, giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, viên pin “khủng” 3.500 mAh (với thời lượng phát video liên tục lên đến 19 giờ), cùng 32 GB bộ nhớ trong còn càng làm cho người dùng Galaxy A8/A8+ cảm thấy tự tin hơn, khi có thể thỏa sức lưu trữ và sử dụng “dế yêu” suốt cả một ngày dài. Có thể nói, với mức giá vô cùng phải chăng, nhưng lại sở hữu vô số những điểm ấn tượng từ tính năng cho đến cấu hình, Galaxy A8/A8+ sẽ luôn là một đối thủ nặng ký và khó nhằn đối với các đối thủ trong cùng phân khúc.
Không chỉ dừng lại ở đó, trải nghiệm với smartphone của người dùng Galaxy A8/A8+ còn được nâng cao nhờ Samsung Pay - một bổ sung vô cùng đáng giá từ hệ sinh thái Samsung. Nhờ dịch vụ thanh toán được tích hợp sẵn này, người dùng Galaxy A8/A8+ sẽ được trải nghiệm một hình thức giao dịch vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tuyệt đối bảo mật. Nhờ đó, việc mua sắm trong những ngày cận tết của bạn sẽ thêm phần thảnh thơi và đẳng cấp hơn rất nhiều.
3. Rộn rã không khí ngày xuân
Tết này, nếu bạn đang có kế hoạch để lưu giữ kỷ niệm bên cạnh gia đình và bạn bè bằng những khung hình sống động, thì chắc chắn Galaxy A8/A8+ sẽ không làm bạn thất vọng. Nổi bật với khả năng selfie chuyên nghiệp, Galaxy A8/A8+ sở hữu cụm máy ảnh kép ở mặt trước với khẩu độ f/1.9, giúp bạn luôn tỏa sáng trong mọi điều kiện ánh sáng, dù là phức tạp nhất.
Tính năng Live Focus cao cấp (từng xuất hiện trên dòng Galaxy Note 8) còn giúp cho trải nghiệm selfie trên bộ đôi smartphone này được hoàn thiện một cách ấn tượng. Theo đó, người dùng sẽ có thể tuỳ chỉnh được điểm lấy nét và thực hiện thao tác xoá phông chủ động. Nhờ vậy, bạn và người thân sẽ luôn thật rạng rỡ và lung linh trong những những bức ảnh selfie trên đường du xuân. Đặc biệt, với khả năng hỗ trợ chụp ảnh góc rộng và nhận diện được nhiều gương mặt cùng lúc, bạn có thể dễ dàng lưu lại kỷ niệm với gia đình và nhóm bạn thân của mình.
Kỳ nghỉ tết của bạn sẽ thêm rộn rã nhờ những phút giây giải trí bên Galaxy A8/A8+. Với màn hình vô cực cong tràn cạnh chuẩn cinema, cùng chất lượng hiển thị hàng đầu của tấm nền Super AMOLED, Galaxy A8/A8+ sẽ giúp bạn đắm chìm trong những trải nghiệm nghe nhìn thoải mái và sống động. Chặng đường về nhà đón tết cùng gia đình hay những chuyến xe du xuân sẽ ngắn lại và thú vị hơn rất nhiều, một khi bạn cầm trong tay Galaxy A8/A8+.
Chắc chắc, với hàng loạt những tính năng đẳng cấp cùng những trải nghiệm đáng giá kể trên, Galaxy A8/A8+ xứng đáng là một người đồng hành đắc lực của bạn trong dịp tết năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.