Galaxy Note 4 bất ngờ tụt giá còn dưới 12 triệu đồng

03/06/2015 15:12 GMT+7

(TNO) Chỉ sau khoảng nửa năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone Galaxy Note 4 (dòng Galaxy Note cao cấp nhất hiện tại của Samsung) đã giảm giá bán xuống thêm 6 triệu đồng so với thời điểm công bố.

(TNO) Chỉ sau khoảng nửa năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone Galaxy Note 4 (dòng Galaxy Note cao cấp nhất hiện tại của Samsung) đã giảm giá bán xuống thêm 6 triệu đồng so với thời điểm công bố.

Hình ảnh cho thấy Galaxy Note 4 chính hãng đang có mức giá khoảng 11,99 triệu đồng- Ảnh chụp màn hình
Theo đó, một vài cửa hàng bán điện thoại chính hãng tại TP.HCM đã bắt đầu đăng thông tin giảm giá bán mẫu Galaxy Note 4 chính hãng xuống còn 11,99 triệu đồng, giảm 6 triệu đồng so với thời điểm ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.
Đây được xem là một mức giảm khá nhanh cho một dòng siêu phẩm của Samsung, dù dòng Galaxy Note 4 vẫn chưa có phiên bản cao cấp mới hơn thay thế. Nếu dạo qua thị trường smartphone trong ngày hôm nay (3.6) thì giá bán của Galaxy Note 4 còn khá loạn. Một số đại lý lớn vẫn chào bán sản phẩm này giá 14 - 15 triệu đồng.
Chẳng hạn, tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động, Galaxy Note 4 đang được chào bán với mức giá 14,99 triệu đồng (nhưng được tặng kèm phiếu giảm giá thêm 1 triệu đồng). Trong khi đó, tại hệ thống cửa hàng FPT Shop thì mức giá là 14,49 triệu đồng nhưng được tặng kèm thêm 20 lít xăng và gói bảo hành vàng (rơi, vỡ, máy vào nước vẫn nhận bảo hành).
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 4 sử dụng phiên bản dùng cấu hình Exynos 5 Octa lõi 8 của Samsung (4 lõi 1,9 GHz và 4 lõi 1,3 GHz). RAM của máy là 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), trang bị cả khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G. Máy sử dụng thỏi pin có dung lượng 3.220 mAh và hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh, khi chỉ tốn 30 phút là có thể sạc được 50% dung lượng pin của máy.
Thiết kế của Galaxy Note 4 được Samsung điều chỉnh lại khi mặt sau sử dụng chất liệu vỏ giả da giống Note 3 nhưng viền xung quanh máy đều được làm bằng kim loại và kèm thêm cây bút viết S-Pen làm nên thương hiệu dòng Galaxy Note.
Vào thời điểm Galaxy Note 4 được bán ra tại Việt Nam vào tháng 10.2014 mức giá lên tới 17,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.