Galaxy Note 6 sẽ tích hợp cổng USB-C

03/05/2016 19:33 GMT+7

Nếu các tin đồn là chính xác, Galaxy Note 6 sẽ trở thành sản phẩm đầu tiên của Samsung trang bị cổng kết nối USB-C thay cho microUSB hiện tại.

Trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S7 cổng USB-C, tuy nhiên công ty vẫn quyết định sử dụng cổng microUSB trên sản phẩm nhằm đảm bảo tính tương thích với kính thực tế ảo Gear VR mà công ty đang triển khai.

Mặc dù vậy, hiện Samsung đang phát triển phiên bản mới của Gear VR làm việc độc lập, do đó hãng không cần phải lo lắng đến vấn đề cổng kết nối trên chiếc kính thực tế ảo của mình. Và Galaxy Note 6 sẽ đánh dấu bước chuyển mình đầu tiên của Samsung đến với cổng USB-C hiện đại hơn.

Ngoài kết nối USB-C, Galaxy Note 6 còn được cho là sẽ tích hợp cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ so với thời điểm hiện tại. Ngoài màn hình Super AMOLED 5,8 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, Galaxy Note 6 còn được trang bị RAM 6 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB cùng camera 12 MP ở mặt sau tương tự Galaxy S7/S7 edge.

Trở lại với Gear VR thế hệ mới, tạm gọi là Gear VR 2, chiếc kính thực tế ảo sắp tới của Samsung được cho là sẽ mang đến sự thay đổi mạnh mẽ để tăng cường cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, mà tiêu biểu là Oculus Rift hay HTC Vive. Những chiếc kính thực tế ảo của Facebook và HTC đều có giá cao hơn nhiều so với Gear VR, tuy nhiên khả năng hoạt động của chúng mạnh mẽ hơn so với Gear VR hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.