Galaxy Note 7 bản gốc và tân trang đạt chứng nhận Wi-Fi Alliance

25/04/2017 21:42 GMT+7

Thời điểm Galaxy Note 7 phiên bản tân trang xuất hiện trên thị trường đang ngày càng đến gần, sau khi sản phẩm này đạt chứng nhận trên Wi-Fi Alliance.

Theo ghi nhận, phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 có tên model SM-N935S. Trong khi đó, phiên bản gốc của Galaxy Note 7 là dùng tên model SM-N930F. Đáng ngạc nhiên hơn nữa đó là việc máy vận hành trên nền tảng Android 7.0.
Thông tin phiên bản Galaxy Note 7 tân trang đạt chứng nhận Wi-Fi Alliance Ảnh chụp màn hình
Việc Galaxy Note 7 gốc được cập nhật lên phiên bản Nougat mới nhất là một điều khá bất ngờ bởi có vẻ như Samsung vẫn còn thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho smartphone mà hãng đã khai tử vào cuối năm ngoái. Trước đó Samsung đã thực hiện các biện pháp “nặng tay” nhằm thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 tồn tại trên thị trường.
Theo SlashGear, có nhiều lý do khiến Samsung quyết định tung bản cập nhật Nougat dành cho Galaxy Note 7 gốc nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện Samsung bán trở lại thị trường phiên bản gốc.
Đối với phiên bản tân trang, hiện chưa có thông tin nào về thời điểm phát hành cũng như giá bán. Giới phân tích nhận định Galaxy Note 7 tân trang có thể được bán vào tháng 6 với mục tiêu là các thị trường đang phát triển. Trong khi đó, việc đạt được chứng nhận của tổ chức Wi-Fi Alliance sẽ giúp cho sản phẩm này hội đủ thêm điều kiện được phát hành ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.