Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra vào tháng 6, giá rẻ hơn 255 USD

26/04/2017 13:10 GMT+7

Theo thông tin của trang Etnews (Hàn Quốc), vào tháng 6 tới Samsung sẽ chính thức mở bán mẫu máy Galaxy Note 7 bản tân trang, với mức giá rẻ hơn so với phiên bản gốc.

Cụ thể, Galaxy Note 7 bản tân trang sẽ được bán ra với mức giá khoảng 620 USD, tức rẻ hơn khoảng 255 USD (giảm 30%) so với phiên bản gốc là 875 USD.
Trước mắt, Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc, sau đó sẽ được mở bán ở các thị trường quốc tế, chủ yếu là châu Á.
Điều quan trọng, dung lượng pin trên phiên bản này sẽ được hạ thấp xuống còn 3.000 mAh, thay vì dùng thỏi pin dung lượng 3.500 mAh như từng bán ra trên thị trường. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật còn lại vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước đây.
Trước đó, Samsung đã xác nhận sẽ bán lại phiên bản Galaxy Note 7 tân trang. Trong thông báo được đưa ra, Samsung cho biết phiên bản tân trang sẽ thân thiện với môi trường, có thể sử dụng trong trường hợp cho thuê, các thành phần linh kiện còn sử dụng được sẽ tiếp tục dùng trong sản phẩm này.
Việc bán ra sản phẩm đã qua sửa chữa ngoài việc giúp Samsung thu hồi một khoản tiền đáng kể, còn giúp công ty Hàn Quốc tránh trả tiền bồi thường thiệt hại về môi trường. Bởi lẽ, cơ quan quản lý môi trường tại Hàn Quốc từng đưa ra khuyến cáo rằng, sẽ thu tiền phạt nếu quy trình hủy sản phẩm của Samsung không đúng theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.