Galaxy Note7 sắp lộ diện tại Việt Nam: Hé mở thư mời đậm chất “điệp viên”

09/08/2016 18:00 GMT+7

Chỉ chưa đầy một tuần kể từ ngày siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy Note – Galaxy Note7 chính thức ra mắt toàn cầu, Samsung tiếp tục gây bất ngờ với đoạn video tuyệt mật tiết lộ điệp vụ mới dành riêng cho người yêu công nghệ Việt Nam.

Galaxy Note7 – Chìa khóa khả thi của những điệp vụ bất khả
Ngày 8.8 vừa qua, đoạn video ngắn mang phong cách “mật vụ bí ẩn”, đồng thời cũng chính là thư mời cho lễ ra mắt chính thức của Galaxy Note7 tại Việt Nam, đã được công bố rộng rãi đến giới công nghệ. Trên nền nhạc đầy bí ẩn theo phong cách đầy cuốn hút mà cũng không kém phần hoành tráng như những bộ phim điệp viên thường thấy, số 7 quyền năng của thế hệ mới nhất dòng Galaxy Note đã chính thức lộ diện.
Galaxy Note7 sắp lộ diện tại Việt Nam: Hé mở thư mời đậm chất “điệp viên”
Xuyên suốt đoạn thư mời, dường như Galaxy Note7 đang gợi mở một đặc vụ bí ẩn với những pha mã hóa đậm chất điện ảnh, phần nào hé lộ tính năng Translate bằng Air Command của bút S Pen với màn dịch thuật tiết lộ địa điểm thực hiện “mật vụ” trong nháy mắt. Theo đó, sự kiện lộ diện “đặc vụ” Galaxy Note7 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều ngày 10.8 tại TP.HCM.
Gây bất ngờ với sự kiện ra mắt sớm
Không chỉ gây ấn tượng với thư mời đậm chất điệp viên, Samsung còn gây bất ngờ với giới công nghệ và người dùng trong nước bởi động thái sớm đem về Việt Nam siêu phẩm Galaxy Note7 chỉ vừa chính thức ra mắt tại Unpacked New York 2016 cách đây đúng một tuần. Những lần giới thiệu với thị trường nội địa các siêu phẩm gần đây như Galaxy Note5 hay bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge thường phải mất từ 10-15 ngày sau Unpacked toàn cầu.
Tuy nhiên, với lần Unpacked nửa cuối năm lần này, Samsung Việt Nam một lần nữa khẳng định kỉ lục mới cho “con cưng” vừa ra mắt của dòng Galaxy Note. Đây chắc chắn cũng sẽ là sự kiện khẳng định Việt Nam được “ưu ái” trở thành một trong những quốc gia công bố sớm Galaxy Note7 ở thị trường trong nước.
Galaxy Note7 sắp lộ diện tại Việt Nam: Hé mở thư mời đậm chất “điệp viên” 2
Động thái này của Samsung cho thấy thị trường và người dùng Việt Nam đang ngày càng được quan tâm và ưu tiên hơn, gần như ngang hàng với các quốc gia châu Á cũng như các khu vực khác.
Dấu hiệu của ngôi vương trên bản đồ smartphone năm 2016?
Hiện tại, Galaxy Note7 đang là tâm điểm của giới công nghệ quốc tế nói riêng và thị trường trong nước nói chung. Minh chứng là ngay sau khi siêu phẩm này được công bố ở Unpacked 2016, các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới đã không tiếc lời dành tặng những mỹ từ cho Galaxy Note7 về cả diện mạo tinh tế lẫn những tính năng ưu việt.
Những trang chuyên về mobile liên tục cảm thán “Galaxy Note7 là chiếc smartphone tốt nhất thế giới” như Stuff hay “ S Pen của Galaxy Note7 đã nâng Note series lên một tầm cao mới” như lời TechRadar. Trong khi đó, các chuyên trang kinh doanh như Forbes và Business Insider đều cho rằng Galaxy Note7 sẽ là vũ khí thiện chiến đưa doanh số Samsung tiếp tục chạm mốc kỷ lục sau những gì hãng đã làm được với bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge.
Galaxy Note7 sắp lộ diện tại Việt Nam: Hé mở thư mời đậm chất “điệp viên” 3
Thống kê của Strategy Analytics tin rằng Galaxy Note7 sẽ sớm gia nhập bộ đôi Galaxy S7/S7 edge cùng với Galaxy J2 để trở thành “bộ tứ thiên hà được công nhận hot nhất vũ trụ năm 2016”, trở thành những dòng smartphone Android bán chạy nhất năm nay.
Tất cả những điều này vừa là động lực mà cũng chính là thử thách để “đặc vụ” mang bí danh số 7 của dòng Galaxy Note7 xuất quân đầy mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, cùng lúc với các quốc gia trên thế giới.
Galaxy Note7 hiện nay đang ghi dấu ấn với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và độc đáo, màn hình cong đối xứng. S Pen sở hữu những tính năng mới như Translate và Magnify trong Air Command, tạo ảnh GIF với Smart Select hay ghi chú trên màn hình Always-on Display cùng với chuẩn kháng nước toàn bộ điện thoại và bút S Pen (chuẩn IP68). Nền tảng bảo mật của Galaxy Note7 khẳng định tầm cao mới với Samsung Knox – xác thực sinh trắc học tích hợp tính năng bảo mật bằng mống mắt. Siêu phẩm Galaxy Note7 còn bứt phá mọi rào cản giữa công việc và giải trí, cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hơn khả năng thông thường của một chiếc điện thoại thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.