Galaxy S10 sẽ có thêm tính năng sạc không dây cho điện thoại khác

Thành Luân
Thành Luân
17/12/2018 16:36 GMT+7

Samsung được cho là đang muốn sao chép một tính năng mới từ Huawei vào mẫu smartphone Galaxy S10 sắp ra mắt, đó là khả năng sạc pin cho những điện thoại khác.

Theo SlashGear, không chỉ hệ thống camera ba ống kính phía sau, công ty Hàn Quốc còn được cho là sẽ mang đến Galaxy S10 tính năng sạc không dây cho những điện thoại khác, như những gì mà Huawei Mate 20 Pro đã làm.
Mang tên gọi Powershare, tính năng có thể liên quan đến một số biến thể của công nghệ sạc không dây siêu tốc độc quyền từ Samsung. Nhưng cũng giống như Huawei, nó có thể giúp Galaxy S10 sạc không dây ngược đến các thiết bị hỗ trợ sạc không dây, chẳng hạn như dùng Galaxy S10 để sạc pin cho iPhone Xs.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ cách làm việc cụ thể của Powershare ra sao. Trong khi đó, công nghệ sạc ngược của Huawei được đánh giá là có tốc độ sạc chậm và yêu cầu các điện thoại phải quay ngược vào nhau và chạm nhau.
Nếu cả hai ông lớn Samsung và Huawei phát triển tính năng sạc không dây ngược, nhiều khả năng các công ty khác cũng bắt đầu hướng đến nó, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc cung cấp năng lượng cho các thiết bị trong những tình huống khẩn cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.