Galaxy S20 Ultra 'sống tốt' trong bài thử va đập

Thành Luân
Thành Luân
09/03/2020 12:34 GMT+7

Nếu chi đến gần 30 triệu đồng cho Galaxy S20 Ultra, người dùng hoàn toàn yên tâm khi nó đủ cứng để chịu đựng va đập trong cuộc sống hằng ngày.

Theo Engadget, các tổ chức chuyên đánh giá thiết bị như JerryRigEverything (JRE) và PhoneBuff đã tiến hành nhiều bài kiểm tra độ bền cho Galaxy S20 Ultra cho thấy nó có thể xử lý nhiều sự va chạm, mặc dù không phải là tất cả. JRE lưu ý màn hình Gorilla Glass 6 không bị trầy xước cho đến cấp 6 theo thang Mohs và có khả năng chống uốn tốt.
Màn thử nghiệm thả rơi của PhoneBuff cho thấy mặt trước và mặt sau của Galaxy S20 Ultra đã sống sót sau nhiều lần rơi với ít thiệt hại hơn so với iPhone 11 Pro Max, mặc dù sản phẩm của Apple đã chịu đựng tốt hơn với các tác động phụ (nhờ sử dụng thép không gỉ so với Galaxy S20 Ultra) và duy trì chức năng dưới các va chạm mạnh.
Đây là những thử nghiệm tổng hợp và người dùng sẽ không nhầm điện thoại này với một thiết bị bền bỉ khác như Xcover Pro của Samsung. Về cơ bản, vẫn có thể chứa những vết xước hoặc điều gì đó tương tự xảy ra với sản phẩm, quan trọng là người dùng cần cẩn thận bảo vệ nó để nó luôn đẹp và hoạt động tốt nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.