Galaxy S7 edge là smartphone có máy ảnh tốt nhất

19/03/2016 16:32 GMT+7

Theo đánh giá từ DxOMark thì chiếc smartphone Samsung Galaxy S7 edge mới ra mắt đã vượt mặt các smartphone khác để leo lên độc chiếm ngôi vị smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Theo đánh giá từ DxOMark thì chiếc smartphone Samsung Galaxy S7 edge mới ra mắt đã vượt mặt các smartphone khác để leo lên độc chiếm ngôi vị smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Camera trên Galaxy S7 và S7 edge là tốt nhất cho smartphone hiện nay - Ảnh: AFPCamera trên Galaxy S7 và S7 edge là tốt nhất cho smartphone hiện nay - Ảnh: AFP
Dựa trên đánh giá thì Galaxy S7 (không edge) cũng được xếp ở vị trí trên cùng, bởi cả Galaxy S7 và S7 edge đều có phần cứng máy ảnh, bộ xử lý và phần mềm bên trong tương đương nhau.

Theo SlashGear, các đánh giá xếp hạng chất lượng máy ảnh từ DxOMark luôn được cộng đồng đánh giá cao nhờ tiêu chí của trang web này là dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Nhóm khuyết điểm mà DxOMark đánh giá ở Galaxy S7 edge trong phần chụp ảnh chính là màu hơi bị ám vàng có thể nhìn thấy khi điện thoại đang chụp ảnh ở nguồn sáng vonfram. Họ cũng nói rằng trong những cảnh động rất cao, ánh sáng bị giảm bớt và mất chi tiết trên hình ảnh.

Khuyết điểm này không được xem là tệ lắm. Và báo cáo cho thấy, xếp hạng các chỉ mục dành cho Galaxy S7 edge có điểm thấp nhất là 79, trong khi cao nhất là 94 (đối với chức năng tự động lấy nét - một yếu tố hoàn hảo để giúp thiết bị có chất lượng chụp ảnh cao.
Galaxy S7 edge đang chễm chệ trên vị trí đầu bảng của DxOMark - Ảnh chụp màn hình
Về khả năng quay phim, DxOMark nói rằng Galaxy S7 edge có hiện tượng hiện vật bị méo dạng hoặc sai lệch trong ánh sáng yếu, làm mất chi tiết trong ánh sáng yếu và hiệu ứng màu bóng “hơi đáng chú ý trong mọi điều kiện, đặc biệt trong ánh sáng yếu”.

Vì vậy, người dùng không nên quay phim Galaxy S7 edge trong điều kiện ánh sáng yếu. Còn ở mọi điều kiện khác thì chất lượng video quay từ Galaxy S7 edge là rất tuyệt vời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.