Galaxy S8 sẽ có viền siêu mỏng, loại bỏ nút Home

08/10/2016 09:47 GMT+7

Tạm quên những sự cố liên quan đến Galaxy Note 7, Samsung được cho là đang có kế hoạch thực hiện một thay đổi lớn về phần cứng, gồm màn hình thiết kế lại, loại bỏ nút Home và nâng cấp camera cho dòng smartphone mới.

Đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.
Theo BGR, để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì mà Apple dự kiến sắp mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.
Hệ thống camera cũng được làm mới và Galaxy S8 được cho là sẽ đi kèm với chip Snapdragon 830 và trở thành thiết bị đầu tiên của Samsung được tích hợp hệ thống camera kép. Hiện Samsung đang lựa chọn giữa hai giải pháp là máy ảnh 2-trong-1, hoặc 2 máy ảnh riêng biệt.
Cuối cùng, Galaxy S8 có thể ra mắt sớm hơn một chút so với dự kiến, điều này là vì công ty đang muốn hạn chế thiệt hại do hậu quả từ sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy. Phiên bản cao cấp này dự kiến ra mắt vào đầu năm sau nhưng hiện đã được phát triển, và sẽ có rất nhiều áp lực vào điện thoại mới.
Chính vì vậy Samsung đang huy động rất nhiều nhân viên vào tham gia nghiên cứu nhằm đảm bảo đây là một sản phẩm thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.