Galaxy S8/S8+ chính thức bán ra tại Việt Nam, lượng mua tăng mạnh

05/05/2017 13:54 GMT+7

Sau một thời gian công bố, bộ đôi Galaxy S8/S8+ hiện đã được mở bán tại thị trường Việt Nam. Ghi nhận ban đầu cho thấy sản phẩm này có lượng đặt mua cao hơn so với Galaxy S7/S7 edge vào năm ngoái.

Theo đó, bắt đầu từ sáng 5.5 đồng loạt các hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Mai Nguyên, CellphoneS,... đã chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S8/S8+, và giao máy cho những người dùng đã đặt cọc mua máy sớm.
Khách đặt trước đến nhận Galaxy S8 tại hệ thống FPT Shop
Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã nhận được 15.532 đơn hàng đặt mua trước dành cho Galaxy S8/S8+, trong đó có 10.657 khách hàng đã đặt cọc. Đây là số đơn hàng cao kỷ lục dành cho một siêu phẩm của Samsung. Trong đó, số lượng đặt mua Galaxy S8+ chiếm tỷ lệ cao hơn, đạt 60%.
Khách hàng cũng có thể tự do trải nghiệm bộ đôi Galaxy S8/S8+ trong ngày mở bán
Tỷ lệ màu khách đặt mua Galaxy S8 và S8 Plus tại FPT Shop không chênh lệch nhiều, cụ thể: Đen Huyền Bí chiếm tỉ lệ cao nhất với 45%, tiếp đến là Xanh San Hô với 30% và Vàng Hổ Phách chiếm 25% còn lại.
Những khách hàng đặt mua máy sớm còn nhận được thêm các quà tặng kèm có giá trị lớn
Theo ông Nguyễn Việt Anh - Phó tổng giám đốc FPT Shop, trước sức hút của bộ đôi Galaxy S8/S8+, việc sản phẩm này chinh phục chinh phục người dùng và thiết lập những kỷ lục mới của Samsung là điều chắn chắn có thể làm được trong thời gian tới.
Trong khi đó, Thế Giới Di Động ghi nhận gần 13.000 đơn đặt hàng, với 10.625 khách đã đặt cọc trước. Đây được xem là một con số kỷ lục, vượt xa số lượng đơn đặt hàng mà bộ đôi S7/S7 edge sở hữu năm ngoái (gần 3.700 máy).
Hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động cũng giao máy cho khách hàng đã đặt mua sớm
Tỷ lệ đặt hàng giữa 2 phiên bản Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus lần lượt là 37% và 63% chứng tỏ nhìn chung người tiêu dùng vẫn có sở thích màn hình lớn.
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy cũng có mặt trong ngày mở bán bộ đôi Galaxy S8/S8+
Được biết, bộ đôi Galaxy S8 và S8+ dùng màn hình Super AMOLED với kích thước 5,8 inch và 6,2 inch đạt độ phân giải 2960 x 1440 pixel, tương ứng tỷ lệ 18,5:9, trong đó tỷ lệ 0,5 dành riêng cho các nút trên màn hình thay thế phím vật lý bên dưới màn hình như trước đây.
Samsung cũng áp dụng cho sản phẩm mới của mình công nghệ màn hình vô cực Infinity Display tuyệt đẹp, với viền siêu mỏng đảm bảo sản phẩm có kích thước tổng thể nhỏ hơn nhiều so với các đối thủ cùng kích cỡ.
Galaxy S8 với giao diện chạy Thanh Niên
Về cấu hình, Galaxy S8 và S8+ đều đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, bộ vi xử lý Exynos 8895 do chính công ty sản xuất. Sự khác biệt nằm ở dung lượng pin với 3.000 mAh trên Galaxy S8 và 3.500 mAh trên Galaxy S8+.
Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng giám đốc - Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Công ty điện tử Samsung Vina chia sẻ, tỷ lệ màu đang thắng thế là Đen Huyền Bí với gần 50% người tiêu dùng tin chọn, tiếp theo là Xanh San Hô và Vàng Hổ Phách. Tại Việt Nam, chúng tôi cũng chuẩn bị nguồn hàng với tỷ lệ phân bổ màu sắc phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.
Samsung Experience Store (SES) đặt tại Đồng Khởi cũng cho khách hàng tự do trải nghiệm bộ đôi Galaxy S8/S8+
Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Galaxy S8 và S8+ có mức giá lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng. Đối với những khách hàng đã đặt mua máy sớm, một số hệ thống bán lẻ như FPT Shop còn tặng thêm bộ quà đẳng cấp trị giá hơn 3 triệu đồng, bao gồm: Dàn loa Samsung 2.1CH 150W HW-K350, thiết bị F-Plus giúp tìm đồ vật thất lạc, trả góp 0%,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.