Galaxy S8/S8+ khẳng định đẳng cấp giải trí không thể đánh bại

17/05/2017 12:00 GMT+7

Màn hình vô cực (Infinity Display) không chỉ mang đến những thay đổi về mặt thiết kế đơn thuần. Với Galaxy S8/S8+, Samsung còn tăng cường trải nghiệm giải trí, hiển thị và đa nhiệm trên smartphone.

Giải trí không đơn thuần như trước

Theo thời gian, smartphone trở thành công cụ giải trí tiện lợi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, nhờ vào sự bùng nổ của mạng internet. Ngày xưa, để xem một bộ phim, người dùng buộc phải đến rạp chiếu, hoặc chờ đến khung giờ phát sóng cố định trên TV. Giờ đây, mọi thứ hiện ra ngay trước mắt, chỉ sau một vài thao tác đơn giản.

Ngày qua ngày, nhu cầu giải trí trên thiết bị di động tăng cao. Người dùng cần màn hình lớn hơn với một không gian đủ rộng, thoải mái cho mọi tác vụ. Thậm chí, điện thoại được dùng vào mục đích xử lý công việc như một chiếc máy tính thông thường, từ soạn thảo văn bản, dàn trang cho bài thuyết trình hoặc trả lời email.

Tuy nhiên, sự việc nào cũng có 2 mặt. Các nhà sản xuất đẩy cuộc đua kích thước và độ phân giải màn hình đi quá xa, nhưng lại quên mất trải nghiệm người dùng. Kích thước cồng kềnh, nặng nề khiến khách hàng gặp khó khi cầm, nắm trên tay. Việc tương tác, chạm trên cạnh màn hình gần như là không thể. Trong khi đó, không gian hiển thị dù rộng, nhưng chưa được tối ưu một cách hoàn hảo. Tính năng đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc hầu như chỉ để quảng cáo, bởi bạn không tài nào tương tác tốt trong từng khu vực này.

Đẳng cấp giải trí mới được thiết lập

Là di sản sáng tạo lớn nhất của Samsung, Galaxy S8/S8+ ra đời với sứ mệnh tái định nghĩa trải nghiệm giải trí trên thiết bị di động. Dù sở hữu màn hình lớn, lên đến 5.8 và 6.2 inch, nhưng cả hai vẫn có kích thước gọn gàng đến không ngờ, chỉ tương đương các sản phẩm 5,2 hoặc 5.5 inch. Có được điều này, là do hãng đã sử dụng màn hình Infinity Display. Đây được xem là thay đổi mang tính cách mạnh, đánh dấu bước phát triển mới của toàn ngành công nghiệp di động. "Màn hình Galaxy S8 thật đáng kinh ngạc! Dù kích thước to, nhưng tổng thể thiết bị vẫn tạo cảm giác gọn gàng, đồng thời vô cùng dễ dàng khi thao tác", Joshua Vergara từ Android Authority khen ngợi.

Người dùng được xem và trải nghiệm trở nên chân thực và ấn tượng hơn bao giờ hết
Người dùng được xem và trải nghiệm trở nên chân thực và ấn tượng hơn bao giờ hết

Thật vậy, Infinity Display cho diện tích hiển thị mặt trước lớn hơn, lên đến hơn 84%, phá vỡ kỷ lục của nhiều smartphone viền siêu mỏng trước đó. Ranh giới về viền màn hình bị loại bỏ hoàn toàn. 2 cạnh bên trái, phải cho cảm giác tràn ra vô tận, trong khi 2 cạnh trên, dưới được rút ngắn, chỉ còn phần diện tích vừa phải để chứa camera trước, loa ngoài, các cảm biến. Đồng thời, Samsung thay thế nút home cứng bằng nút cảm ứng lực thông minh.

Bí mật của màn hình vô cực còn nằm ở tỷ lệ 18,5:9 mới mẻ, là bước đệm giữa chuẩn 16:9 và 20:9, tiệm cận tiêu chuẩn kỹ thuật số Univisium (2:1) hiện đại, đang được ứng dụng trên các bộ phim Hollywood chiếu rạp. Ngoài ra, đây còn là sự cải tiến tuyệt vời, tăng cường công nghệ thực tế ảo trong tương lai. Màn hình lớn khi sử dụng theo chiều ngang giúp tái tạo không gian rộng hơn, trong khi các chi tiết thừa gây vướng víu đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nhờ đó, khi sử dụng cùng kính Gear VR, trải nghiệm mang lại chân thật hơn hẳn chuẩn 16:9 truyền thống.

Màn hình vô cực cho thấy tầm nhìn của Samsung
Màn hình vô cực cho thấy tầm nhìn của Samsung

Hơn thế nữa, màn hình vô cực với tỷ lệ 18,5:9 là lời giải hoàn hảo cho bài toán đa nhiệm trên thiết bị di động. Ở chế độ Snap Window, hai vùng không gian cho từng app được tối ưu tốt, nội dung hiển thị cũng nhiều hơn, hợp lý hơn, dễ dàng cho việc di chuyển qua lại, không lo bị ấn nhầm hoặc chạm vào màn hình cạnh.

Bên cạnh đó, Samsung còn cải thiện chất lượng hiển thị, thông qua nhiều cải tiến công nghệ hiện đại. Galaxy S8/S8+ là mẫu smartphone nhận được chứng nhận UHD Alliance từ Mobile HDR Premium về phát lại video. Có nghĩa là, việc trải nghiệm video trên máy sẽ tốt hơn, nhờ vào khả năng tái tạo màu chính xác, thông qua ứng dụng màn hình HDR đột phá. "Galaxy S8/S8+ có khả năng xem phim, video với độ chính xác màu sắc, đi kèm với đó là dải màu rộng, không thua kém gì các mẫu TV HDR cao cấp đang có mặt trên thị trường", DxoMark dành tặng điểm số A+ cho chiếc smartphone có màn hình hiển thị.

Galaxy S8/S8+ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ là 18.490.000 đồng và 20.490.000 đồng. Máy có 3 màu sắc: Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách và Xanh San Hô. Chủ sở hữu được tặng kèm ưu đãi Samsung Elite, như tận hưởng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ, xem phim và uống cà phê miễn phí tại cụm rạp CGV và Highlands Coffee mỗi thứ 7.

Để biết thêm thông tin về gói ưu đãi đặc quyền, vui lòng truy cập http://www.samsung.com/vn/galaxy/dac-quyen/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.