Galaxy Xanh Pastel: Làn gió mới tươi mát của thị trường di động hè 2017

27/06/2017 14:00 GMT+7

Không chỉ sở hữu những công nghệ đột phá, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc còn được biết đến như “người dẫn đầu”, luôn tạo xu hướng trong thiết kế, công nghệ vật liệu cũng như sắc màu mới trên các thiết bị di động.

Đơn cử như Xanh Coral thời thượng, Hồng Anh Đào nhã nhặn, Tím Khói huyền bí, hay mới đây nhất, Samsung vừa đưa về Việt Nam sắc màu hoàn toàn mới dành cho mùa hè - Xanh Pastel dịu mát trên dòng sản phẩm cận cao cấp Galaxy A5 2017.
Ngôi sao mới trong dải thiên hà của Samsung
Trong lĩnh vực thời trang cũng như kiến trúc, màu pastel chưa bao giờ hết hot trong suốt một thập kỷ gần đây. Đầu năm nay, các chuyên gia đến từ Pantone - viện nghiên cứu màu sắc hàng đầu thế giới đã công bố 10 màu sắc sẽ thống trị mùa xuân hè 2017. Theo đó, có đến 4 trên 10 màu trong bảng màu thuộc “dòng dõi” pastel. Và cơn sốt pastel cũng đã đổ bộ vào làng di động với 2 đại diện trên Galaxy A5 2017 đó là hồng anh đào và mới đây nhất là màu xanh pastel.
Trong tiết trời mùa hè của vùng nhiệt đới, lựa chọn màu xanh pastel dịu mát, gần gũi với thiên nhiên cho chiếc điện thoại thân yêu của mình chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn trẻ.
Sự kết hợp tuyệt vời cùng thiết kế kính - kim loại cao cấp
Chất liệu kính - kim loại là loại vật liệu cực kỳ lý tưởng để kết hợp với các sắc màu pastel. Màu xanh pastel trải dài trên mặt lưng bóng bẩy mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng.
“Sắc màu quốc dân” - xanh pastel trên Galaxy A5 2017 có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau
“Sắc màu quốc dân” - xanh pastel trên Galaxy A5 2017 có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau
Không chỉ đóng vai trò là một thiết bị di động với nhiệm vụ kết nối, ngày nay điện thoại di động còn được xem là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ với nhiều vai trò khác nhau như thiết bị giải trí, camera di động hay đặc biệt là một món phụ kiện tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích thời trang. Sự tinh tế pha lẫn một chút nhẹ nhàng, tươi mắt của màu xanh pastel trên Galaxy A5 2017 dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách trang phục nào, từ cá tính, mạnh mẽ hay những trang phục mát mẻ đậm chất mùa hè cho đến những bộ cánh tinh tế, nhẹ nhàng. Galaxy A5 2017 với sự diệu kỳ của màu xanh pastel luôn sẵn sàng đồng hành, giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính, dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi trên mọi chặng hành trình.
Galaxy A5 2017 Xanh Pastel - tốt gỗ, tốt cả nước sơn
Ngoài sự thay đổi về màu sắc, những yếu tố khác như cấu hình, vật liệu và thiết kế trên Galaxy A5 2017 Xanh Pastel vẫn được giữ nguyên như những phiên bản đã ra mắt trước đây. Người dùng trẻ sẽ không phải lo lắng để chọn lựa giữa “ngoại hình” của dế cưng hay những tính năng “phải có” như kháng nước đỉnh cao hay camera siêu xịn, Galaxy A5 2017 Xanh Pastel đều đáp ứng được hết.
“Ngoại hình” thời thượng cộng thêm những tính năng cực kỳ ấn tượng giúp Galaxy A5 2017 vượt trội trong cùng phân khúc
“Ngoại hình” thời thượng cộng thêm những tính năng cực kỳ ấn tượng giúp Galaxy A5 2017 vượt trội trong cùng phân khúc
Những tính năng được yêu thích nhất trên Galaxy A5 2017 có thể kể đến như bộ đôi camera kép 16 MP trước sau kèm khẩu độ cực lớn f1.9 giúp bạn bắt trọn khoảnh khắc bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Hay tính năng không thể không kể đến trên Galaxy A5 2017 đó là chuẩn kháng nước, bụi di động cao cấp nhất IP68. Bạn không cần phải lo lắng mỗi khi đi biển, hồ bơi hay có hậu đậu làm rớt “dế cưng” vào những nơi có nước. Thậm chí, Galaxy A5 2017 còn giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc cực độc đáo khi vui đùa dưới hồ bơi cũng đám bạn hay trầm mình trong làn nước biển xanh ngắt, hưởng thụ những làn gió biển tươi mát mùa hè này.
Dẫn đầu xu hướng về màu sắc, lại kết hợp những tính năng cực kỳ ấn tượng chỉ với mức giá chưa đến 8 triệu đồng. Galaxy A5 2017 phiên bản Xanh Pastel chắc chắn sẽ tạo nên một trào lưu mới về màu sắc trên thiết bị di động và lập nhiều kỷ lục hơn nữa trong hành trình ấn tượng của Galaxy A5 2017.
Samsung Galaxy A5 2017 Xanh Pastel đang được bán độc quyền bởi Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 7.990.000 VNĐ. Truy cập samsung.com.vn hoặc liên hệ đại lý Thế Giới Di Động gần nhất để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.