Galaxy Z Series là bước tiên phong tiếp theo đột phá quy chuẩn

04/08/2021 18:00 GMT+7

Galaxy Note là một trong những phát kiến nổi bật cũng như đáng tự hào trong thời kì đầu của điện thoại thông minh

Và cho đến nay, dòng Note vẫn giữ được sức hút khó cưỡng lại, bên cạnh nhiều tạo tác mới mẻ, đầy thú vị mà Samsung mang đến cho ngành di động toàn cầu - điển hình là điện thoại gập mở Galaxy Z Series.

Galaxy Note khởi đầu cho hành trình trong xu thế mới của Samsung

Sau khi giới thiệu tại IFA Berlin vào tháng 9.2011, mẫu Galaxy Note đầu tiên đã để lại nhiều dấu ấn và sự tò mò cho làng công nghệ thế giới. Trong khi người dùng vẫn đang làm quen với những thao tác chạm vuốt trên màn hình di động thì Samsung Galaxy Note tạo nên khái niệm phablet cùng đặc điểm siêu thú vị - bút S-pen. Phablet cung cấp trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đầy công năng tương tự như máy tính bảng (tablet) nhưng gọn gàng hơn, cải thiện hiệu suất giải quyết công việc. Bên cạnh đó, bút cảm ứng S-pen cho phép viết, vẽ hay phác thảo ý tưởng, ghi chú nhanh vô cùng tiện lợi.
Vào thời điểm đó, Samsung Galaxy Note là chiếc điện thoại có màn hình “khổng lồ” với kích thước 5.3 inch, vấp phải nhiều đánh giá bước đầu rằng thiết bị không hề hấp dẫn, vô lý và khó sử dụng.

Phablet - Danh mục thiết bị di động mới ra đời nhờ sự xuất hiện của Galaxy Note

Vì vậy, Galaxy Note nhanh chóng tạo dựng vị thế không thể lay chuyển trên thị trường smartphone với giới công nghệ và những người dùng đầu tiên ứng dụng công nghệ vào công việc. Mẫu Note đầu tiên có khả năng cảm nhận đến 256 mức lực nhấn khác nhau, màn hình 5.3 inch lớn nhất, vi xử lý mạnh nhất lúc bấy giờ là Qualcomm Snapdragon S3, chạy trên nền Android 2.3 và được nâng cấp liên tục đến phiên bản Android 4.1 - những chi tiết cho thấy Note Series không chỉ dẫn đầu về công nghệ, hiệu năng mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng an tâm hơn. Trên thực tế, Galaxy Note đã chính thức khai phá danh mục mới, tạo nên sản phẩm phablet đầu tiên với cấu hình hàng đầu, đặc biệt là gói phần mềm cho người dùng tận dụng linh hoạt bút S-pen thay vì chỉ sử dụng để điều hướng giao diện.

Điện thoại gập mở Galaxy Z Series - Bước tiến công nghệ, đẳng cấp khác biệt

Năm 2019, Galaxy Z Series ra đời, sở hữu màn hình rộng hơn, nhạy hơn, hiệu năng mạnh mẽ hơn và tạo ấn tượng nhờ phong cách gập mở độc đáo. Rất nhanh sau đó, Galaxy Z Fold chiếm trọn cảm tình khách hàng, biến chiếc smartphone giờ đây không chỉ gọn hơn, nhanh hơn mà còn là món trang sức mang đậm dấu ấn công nghệ.
“Là một tín đồ công nghệ, mình đánh giá Samsung Galaxy Z Fold2 là thiết bị di động tuyệt vời nhất được làm ra trong những năm gần đây. Nó giống như một chiếc máy vi tính cá nhân nhưng có thể gập lại nhỏ gọn để luôn ở bên cạnh bạn. Trong khi đó cũng với màn hình gập thì Galaxy Z Flip là chiếc smartphone nhưng kiểu dáng nhỏ gọn và điệu đà như một hộp phấn” - Anh Trần M. H, admin diễn đàn Tinh Tế cho biết cảm nhận về smartphone màn hình gập của Samsung.

Galaxy Z Fold3 sẽ là đích đến mới cho người dùng Note?

Dòng Galaxy Z Series tiếp tục chinh phục những giới hạn mới và mở ra trải nghiệm công nghệ hoàn toàn khác biệt. Giới thạo tin trên Internet đang truyền tai nhau về những cải tiến đặc biệt của siêu phẩm Z Fold 3 sắp ra mắt, đồng thời điểm nhấn đáng chú ý nhất là ở khả năng kết nối với bút S-pen thế hệ mới. Nếu những thông tin rò rỉ này trở thành sự thật, Galaxy Z Fold 3 sẽ là một sự nâng cấp ngoạn mục cho tất cả mọi thứ mà người dùng Note Series cần, từ kích thước sản phẩm, chất lượng màn hình, hiệu năng mạnh mẽ đến sự linh hoạt sáng tạo cùng S-pen. Chưa dừng lại ở đó, việc kết hợp được smartphone màn hình gập với bút cảm ứng sẽ tạo nên một thiết bị cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trong trải nghiệm người dùng với những thần thái khác biệt.
Samsung - thương hiệu dẫn đầu trong ngành di động - luôn biết nắm bắt đúng nhu cầu và thị hiếu của đối tượng người dùng công nghệ, sáng tạo xu thế và phục vụ cuộc sống tốt hơn. Từ Galaxy S Series, Note Series hay Z Series, tất cả đều có khả năng làm hài lòng các khách hàng trung thành ở mức độ cao nhất nhờ những phát kiến đỉnh cao và đặc trưng công nghệ, tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thị trường.
"Chỉ tốt thôi có đủ tốt? Mở ra tiềm năng công nghệ mới" là chủ đề trong sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới. Theo dõi sự kiện Unpacked của Samsung vào ngày 11 tháng 8 để xem điều tuyệt vời gì sẽ diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.