Giá bán iPhone 2018 sẽ bằng với thế hệ iPhone 2017

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2018 07:49 GMT+7

Nếu nguồn tin rò rỉ từ Đức là chính xác, iPhone 2018 sẽ được áp dụng mức giá giống với phiên bản tiền nhiệm khi ra mắt vào năm ngoái, ngoại trừ iPhone Xs Plus (hoặc Xs Max) dùng màn hình 6,5 inch.

Theo PhoneArena, đã có nhiều tin đồn về giá bán xoay quanh iPhone mới, khi một nhà phân tích của Goldman lo ngại Apple có thể áp dụng mức giá từ 849 USD cho iPhone Xc rẻ nhất. Trong trường hợp xấu nhất công ty cũng chỉ có thể giảm giá khởi điểm cho sản phẩm xuống từ 799 USD.
Nhưng cần lưu ý rằng, nhà phân tích này thừa nhận Goldman từng đưa ra dự báo sai về doanh số iPhone X mà Apple đạt được, vì vậy hy vọng rằng lần dự đoán này của ông cũng sai.
Việc Apple giảm giá bán khởi điểm iPhone Xs năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt trong bối cảnh mức giá 999 USD thực sự là rào cản ảnh hưởng đến sự thành công của iPhone X. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi mà nguồn tin từ Đức dựa vào đối tác phân phối độc quyền sản phẩm tại đây tiết lộ, iPhone 2018 thực sự sẽ có giá bán dựa vào tiền nhiệm của nó khi ra mắt.
Nguồn tin này tuyên bố rằng iPhone Xc với màn hình LCD sẽ có giá bán từ 799 EUR, tương đương giá khởi điểm của iPhone 8 tại châu Âu, trong khi iPhone Xs 5,8 inch sẽ giống với iPhone 8 Plus, trong khi giá khởi điểm của iPhone lớn nhất từ 1.149 EUR. Chi tiết giá này được cho là đã nhận được xác nhận bởi hai nguồn riêng biệt.
Trong trường hợp muốn bộ nhớ trong lớn hơn, chẳng hạn như 256 GB, người dùng sẽ phải trả thêm số tiền 170 EUR. Đáng buồn là vẫn chưa rõ liệu Apple có phát hành phiên bản 512 GB cho iPhone 2018 hay không.
Có một chi tiết đáng chú ý đó là, những mức giá nêu trên thực sự chính xác dành cho iPhone 8 và X tại Đức. Dữ liệu mức giá iPhone tại châu Âu có thể khiến người dùng đưa ra những suy luận về giá khởi điểm cho iPhone 6,1 inch sẽ rơi vào khoảng 749 USD, trong khi iPhone Xs là 899 USD và Xs Plus (hoặc Max) là 1.049 USD.
[VIDEO] iPhone XS liệu sẽ thay đổi như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.