Giá bán iPhone 8 có thể cao hơn Galaxy S8+

05/04/2017 16:41 GMT+7

Nhà phân tích Steven Mulinovich của hãng nghiên cứu UBS vừa chia sẻ một số dự đoán về giá bán mà Apple sẽ áp dụng cho iPhone 8 ra mắt vào cuối năm nay.

Theo PhoneArena, ông Mulinovich nhận định rằng phiên bản có giá bán rẻ nhất của iPhone 8 sẽ trang bị bộ nhớ trong 64 GB và được bán với giá dao động từ 850 USD đến 900 USD. Cùng với đó, Apple sẽ áp dụng mức giá đến 1.000 USD cho phiên bản trang bị bộ nhớ trong 256 GB.
Điều này có nghĩa giá bán khởi điểm của iPhone 8 sẽ cao hơn so với Galaxy S8+ mà Samsung vừa công bố hôm 29.3. Không chỉ vậy, mức giá này được cho là cao hơn những chiếc smartphone cao cấp khác sẽ xuất hiện trên thị trường trong những tháng tới.
Về phần iPhone 7S và 7S Plus, Mulinovich cho rằng các thiết bị này sẽ được bán với giá khởi điểm 650 USD và 750 USD. Đó là những mức giá không khác nhiều so với những gì mà Apple đang áp dụng cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus hiện tại.
Dự đoán của Milunovich dựa trên thông tin đến từ nhà nghiên cứu lĩnh vực phần cứng tại UBS Asia là Arthur Hsieh. Theo nhà phân tích này, chi phí cho màn hình OLED sử dụng trên iPhone 8 sẽ dao động trong khoảng từ 70 USD đến 90 USD, cao hơn so với màn hình trên iPhone 7 Plus.
Ngoài màn hình OLED thiết kế dạng edge-to-edge, iPhone 8 dự kiến còn sở hữu những tính năng khá giống với Galaxy S8 theo nhiều cách khác nhau, bao gồm chức năng sạc không dây, không có nút Home, khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D và quét mống mắt. Touch ID có thể được nhúng vào bên dưới màn hình công nghệ True Tone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.