Gia tăng thanh toán trực tuyến trong ngày 12.12

Thành Luân
Thành Luân
17/12/2020 17:00 GMT+7

Ví điện tử AirPay vừa công bố ghi nhận người dùng sử dụng thanh toán trực tuyến tại sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật tăng trưởng mạnh mẽ.

Số lượt giao dịch bằng ví AirPay tăng gấp 40 lần trong giờ đầu tiên của ngày 12.12 so với ngày thường, khi mọi người chuyển sang thanh toán trực tuyến bởi sự tiện lợi và thao tác dễ dàng.
Các ngành hàng phổ biến có lượt thanh toán qua ví AirPay nhiều nhất là Nhà cửa và Đời sống, Thời trang, Điện thoại và Phụ kiện. Điều đó cho thấy, người dùng thường xuyên sử dụng thanh toán trực tuyến cho các nhu cầu thiết yếu và đời sống hằng ngày.
Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế và Hà Tĩnh là các thành phố có tỷ lệ người dùng thanh toán bằng ví AirPay trên Shopee tăng trưởng mạnh trong ngày 12.12, cho thấy AirPay hỗ trợ người dùng mới tiếp cận thanh toán online một cách dễ dàng.
Ngoài ra, người dùng thuộc thế hệ trẻ từ 18 đến 34 tuổi lựa chọn sử dụng ví AirPay để thuận tiện mua sắm đồ dùng nhà bếp, ví cầm tay và phụ kiện điện thoại. Đặc biệt, người dùng trên 50 tuổi thanh toán bằng ví AirPay gia tăng đáng kể, với đơn đặt hàng tăng 24 lần so với ngày thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.