Giá thay màn hình Samsung Galaxy Fold bằng tiền mua iPhone Xr mới

09/10/2019 15:35 GMT+7

Một chiếc iPhone Xr bản 64 GB mua tại Apple Store có giá 599 USD, và số tiền đó vừa đúng bằng giá trị phải trả nếu người dùng Samsung Galaxy Fold muốn thay màn hình thiết bị này.

Samsung từng phải hoãn lịch ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Fold nhằm đảm bảo thiết bị độc đáo này có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đến tay người dùng. Nguyên nhân chủ yếu bởi tấm nền dẻo làm màn hình chính cho máy sẽ phải gập và mở rất nhiều lần trong suốt quá trình sử dụng.
Galaxy Fold có giá công bố tới 1.980 USD, một trong những smartphone đắt nhất hiện nay (không tính các phiên bản siêu sang, giới hạn). Tuy nhiên, mức giá trên chưa làm người dùng “sốc” bằng chi phí thay màn hình của máy. Theo Phone Arena, bảng giá thay màn hình Galaxy Fold khiến chi phí sửa chữa Galaxy Note 10+ hay thậm chí iPhone 11 Pro Max/iPhone XS Max “phải tự cảm thấy xấu hổ”.
Cụ thể, giá thay màn thiết bị này lên tới 599 USD, bằng đúng giá tiền mua mới một chiếc iPhone Xr từ Store của Apple. Samsung “xoa dịu” người dùng bằng ưu đãi chi phí thay lần đầu tiên chỉ 149 USD nếu họ mua máy trước 31.12.2019 và chỉ áp dụng một lần. Nếu mua sau thời điểm đó hoặc thay lần thứ 2 trở đi, giá sẽ là 599 USD.
Giá thay màn hình trước là 139 USD và thay mặt lưng 99 USD. Trong khi đó, màn hình Galaxy Note 10+ có giá 279 USD, bằng với giá thay màn iPhone XS và iPhone X. Số tiền phải bỏ ra thay màn hình iPhone XS Max và iPhone 11 Pro Max lên tới 329 USD, nhưng “chưa thấm vào đâu” so với Galaxy Fold.
Đáng chú ý, giá thay thế mặt lưng của các thiết bị do Apple sản xuất lại rất cao. Điển hình như giá thay mặt lưng của iPhone XS Max và iPhone 11 Pro Max lên tới 599 USD, của iPhone X/XS là 549 USD…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.