Giải tỏa cơn khát khám phá smartphone cho mùa hè 2013

16/05/2013 05:00 GMT+7

Bạn muốn một chiếc smartphone với công nghệ hàng đầu nhưng vẫn đảm bảo gu thẩm mỹ của riêng mình? Bộ sưu tập smartphone Xperia cho mùa hè của Sony đáp ứng mọi nhu cầu công nghệ cũng như phong cách của người dùng.

>> Sony và vũ khí bí mật Xperia Z
>> Xperia Yuga "so kè" Galaxy S4

Xperia SP - Dành cho tín đồ thời trang

Nổi bật với thiết kế thanh lịch và sang trọng, Xperia SP  giúp người dùng trở thành tâm điểm của đám đông. Dải nhựa trong suốt tích hợp đèn LED nằm sát cạnh dưới của máy sẽ thay đổi màu sắc theo điệu nhạc đang nghe, thông báo cuộc gọi đến hoặc tin nhắn mới giúp người dùng trải nghiệm điện thoại theo một cách hoàn toàn mới.

Đặc biệt, màn hình của Xperia SP hỗ trợ chức năng Glove Mode giúp thao tác màn hình ngay cả khi đeo găng tay.

 Điện thoại Sony

Được trang bị màn hình 4,6” với độ phân giải HD 720p được tích hợp công nghệ BRAVIA® Engine 2 dành cho di động, Xperia SP mang đến những trải nghiệm hình ảnh rực rỡ hơn thông qua việc tự động định dạng và tùy chỉnh độ sắc nét, màu sắc và giảm nhiễu cho nội dung đang trình chiếu. Sức mạnh của máy được cung cấp từ bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960Pro tốc độ 1,7 GHz cùng đồ hoạ Adreno 320, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Camera chính của Xperia SP có độ phân giải 8 MP hỗ trợ tính năng chụp và quay video HDR cùng các tùy chỉnh: Superior Auto, chụp quét Panorama… mang đến những hình ảnh ấn tượng.

Người dùng cũng không cần lo ngại thời gian sử dụng, bởi Xperia SP dùng pin dung lượng cao 2370 mAh cùng chế độ Stamina giúp kiểm soát năng lượng tiêu thụ, cho phép chờ 635 giờ (GSM) và đàm thoại gần 19 giờ liên tục. Giá chính hãng: 10.900.000 đồng.

Xperia L - Bạn đồng hành sành điệu

Với thiết kế sành điệu pha một chút “sexy” cùng dải đèn LED có thể tuỳ biến màu sắc, Xperia L giúp bạn luôn thật thời trang và cá tính. Xperia L được trang bị màn hình 4,3”, độ phân giải 480x854 pixels, vi xử lí hai nhân Qualcomm Snapdragon S4 1GHz, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ microSD và có kết nối NFC giúp máy hoạt động mượt mà khi xem phim, nghe nhạc, lướt web, thử sức với các game 3D hoặc chạy đa nhiệm.

 Xperia L – Bạn đồng hành sành điệu

Đặc biệt, Xperia L có một phím chụp chuyên dụng giúp chuyển từ chế độ chờ sang chế độ chụp chỉ  sau hơn 1 giây giúp người dùng luôn bắt kịp những khoảng khắc đáng nhớ.

Bên cạnh đó, cảm biến ánh sáng Exmor RS dành cho di động và công nghệ HDR (High Dynamic Range) luôn đảm bảo mang đến những bức ảnh có màu sắc sống động và rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng. Giá chính hãng: 7.900.000 đồng.

Xpeira J - Smartphone cho bạn trẻ năng động, cá tính

 Xpeira J – Smartphone cho bạn trẻ năng động, cá tính

Xperia J hội tụ đầy đủ các yếu tố: thiết kế thời trang, màn hình thao tác rộng và những công nghệ mới nhất của Sony, mang đến những trải nghiệm thú vị: khả năng giải trí nghe nhạc/xem phim tốt, xử lý công việc văn phòng trơn tru, thỏa sức chơi game và kết nối mạng xã hội mọi lúc mọi nơi. Dù kích màn hình lớn đến 4" nhưng với độ mỏng chỉ 9.7mm nên smartphone này vẫn gọn nhẹ, dễ dàng thao tác chỉ với một tay. Giá chính hãng 5.990.000 đồng

Xperia go - smartphone cho những ai thích mạo hiểm, khám phá

 Xperia go – smartphone cho những ai thích mạo hiểm, khám phá

Với những người yêu thích những điều mới mẻ, Xperia go sẽ là người bạn đồng hành đắc lực. Người bạn đặc biệt này có khả năng chống bụi và chống thấm nước đạt chuẩn IP67 nên vẫn hoạt động tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Máy còn được trang bị camera 5 MP với thời gian khởi động và chụp chỉ sau hơn 1 giây từ chế độ chờ giúp bạn nhanh chóng ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ trong mọi hành trình phiêu lưu. Giá chính hãng 5.990.000 đồng

Xperia E - đa năng cho người mới dùng

 Xperia E - đa năng cho người mới dùng

Cuối cùng là smartphone Xperia E, một món quà thú vị cho người dùng yêu thích sự đa năng, tiện dụng. Xperia E có thiết kế độc đáo và đầy đủ tính năng cần thiết cho một smartphone. Dòng sản phẩm đa năng này được trang bị màn hình 3,5", vi xử lí đơn nhân 1 GHz, camera 3.2 MP, hỗ trợ công nghệ HD Voice giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn khi đàm thoại. Giá chính hãng: 3.190.000 đồng.

Truy cập http://xperia.sony.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 588 885 (miễn phí) để biết thêm chi tiết.

Nhân dịp ra mắt, Sony Electronics Việt Nam tặng ngay 01 tai nghe cao cấp MDR-ZX100 cho khách hàng mua sản phẩm Xperia SP hoặc Xperia L từ 13/05/2013 đến 30/06/2013 tại các cửa hàng và đại lý chính hãng của Sony trên toàn quốc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sony công bố Xperia ZR "không vô nước
>> Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ
>> Sony mở bán “siêu điện thoại” Xperia Z tại Mỹ
>> Xperia Tablet Z "chống thấm nước" giao hàng ngày 24.5
>> Sony kỳ vọng điện thoại lõi tứ Xperia mới
>> Sony giới thiệu "dế" Xperia SP và L
>> Xperia Z “cháy hàng” tại châu u
>> So sánh màn hình HTC Butterfly với Xperia Z
>> Xperia Z lên kệ ngày 21.2
>> Xperia Tablet Z "siêu mỏng" lộ diện
>> Siêu phẩm" Xperia Z có mặt tại châu u vào tháng 2?
>> Siêu phẩm" Xperia Z lên kệ từ tháng 3.2013
>> Siêu phẩm" Xperia Z có giá gần 14 triệu đồng
>> Lộ diện hình ảnh "siêu phẩm" Xperia Z
>> Sony tặng "đậu Android" cho Xperia T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.