Giao diện mới giúp nâng tầm hệ sinh thái SmartThings

09/06/2021 12:00 GMT+7

Samsung vừa thông báo cập nhật giao diện mới của phần mềm SmartThings dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn, hoàn chỉnh với giao diện mới dễ sử dụng hơn và cung cấp thời gian tải nhanh hơn.

Theo Neowin, mặc dù có giao diện mới nhưng Samsung nói bản cập nhật sẽ đảm bảo sự chuyển đổi liền mạch từ giao diện cũ.
Samsung cho biết “Chúng tôi vui mừng giới thiệu trải nghiệm SmartThings mới. Chúng tôi đã lắng nghe khách hàng của mình và đã đầu tư vào công nghệ của mình để nâng cao trải nghiệm người dùng để làm cho nó trở nên đơn giản hơn. Khi nhà thông minh tiếp tục phổ biến, SmartThings là nền tảng lý tưởng cho phép mọi người tận hưởng cuộc sống thông minh hơn với các thiết bị được kết nối”.
Ứng dụng mới được chia thành năm danh mục: Favourites, Devices, Life, Automations và Menu. Favourites là màn hình chính mới của ứng dụng và cho phép truy cập nhanh hơn vào các thiết bị, cảnh và dịch vụ được sử dụng thường xuyên. Devices cho phép người dùng kiểm soát từng thiết bị được kết nối của mình, Life cho phép người dùng cập nhật tất cả những phát triển mới nhất của cuộc sống được kết nối, Automations cho phép người dùng có các thiết bị hoạt động song song và Menu là nơi hiển thị tất cả tính năng SmartThings bổ sung bao gồm SmartThings Labs, Notifications, History và Settings.
Giao diện mới có sẵn trên các thiết bị Android bắt đầu từ bây giờ và bản cập nhật cho iOS sẽ đến trong thời gian tới. Phiên bản dành cho Windows hiện có sẵn cho Galaxy Book và máy tính Windows khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.