Giới trẻ đi đâu, làm gì cũng có ‘người bạn’ đặc biệt này

22/04/2019 13:00 GMT+7

Qua chia sẻ của nhiều bạn trẻ, Galaxy A50 được xem là một trong những “bạn đồng hành” quen thuộc trong nhiều hoạt động học tập, giải trí, khám phá thế giới... nhờ hội tụ mọi đột phá công nghệ, phát triển đồng đều các tính năng.

Bạn học ở trường

Việc học của giới trẻ hiện nay không chỉ gói gọn trong sách vở mà còn mở rộng ra các nền tảng trực tuyến, sách điện tử, video bổ trợ kiến thức... Do đó, những thiết bị sở hữu màn hình lớn, dễ thao tác và chất lượng hiển thị tốt luôn nằm trong tầm ngắm. Giữa rất nhiều mẫu smartphone tầm trung hiện nay, Galaxy A50 được các bạn học sinh, sinh viên ưu ái lựa chọn bởi màn hình tràn viền Infinity-U với kích thước lên đến 6.4 inch.
Bạn Lê Ngọc Tú Quyên (19 tuổi, sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng) chia sẻ: “Chiếc Galaxy A50 của em không chỉ có màn hình lớn hơn điện thoại của các bạn mà màu sắc cũng tươi tắn hơn, đi ngoài nắng cũng ít bị lóa. Mỗi lần học thể dục, tụi bạn muốn lướt facebook thì phải tìm chỗ có bóng râm, còn em thì ở đâu dùng cũng tiện. Màn hình lớn nên đọc báo hay xem phim vào giờ nghỉ trưa cũng tiện lắm”. Công nghệ màn hình Super AMOLED thường được trang bị trên các mẫu điện thoại cao cấp chính là bí quyết giúp Galaxy A50 mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng so với nhiều mẫu smartphone tầm trung khác.

Bạn “quẩy” ở đại nhạc hội

Việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, nghệ sĩ trong điều kiện thiếu sáng trở thành nhu cầu không thể thiếu khi tham gia các buổi đại nhạc hội của giới trẻ. Trong bối cảnh nhiều mẫu smartphone tầm trung gặp khó khăn trong việc chụp ảnh về đêm, Galaxy A50 nổi lên như một “ngôi sao” sáng nhờ khẩu độ ấn tượng và công nghệ Siêu Nhạy Sáng (TetraCell) độc quyền, giúp giảm nhiễu tối đa, tái hiện chi tiết sắc nét. Ngoài ra, Galaxy A50 cũng ghi điểm khi là smartphone tầm trung hiếm hoi sở hữu khả năng chụp góc rộng đến 1230, giúp việc chụp ảnh nhóm trở nên vô cùng dễ dàng.
Galaxy A50 còn được rất nhiều bạn trẻ tin chọn bởi thiết kế 3 camera chuyên biệt cùng tính năng Trí tuệ nhân tạo (AI), chủ động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh hay nhắc nhở kịp thời nếu ảnh bị lỗi (nhắm mắt, rung tay,...)
Galaxy A50 còn được rất nhiều bạn trẻ tin chọn bởi thiết kế 3 camera chuyên biệt cùng tính năng Trí tuệ nhân tạo (AI), chủ động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh hay nhắc nhở kịp thời nếu ảnh bị lỗi (nhắm mắt, rung tay,...)
Bạn Huỳnh Ngọc Thy (20 tuổi, sinh viên Đại học Khoa học tự nhiên) cho biết: “Thấy Galaxy A50 của mình chụp ảnh đêm tốt nên tụi bạn giao luôn nhiệm vụ phó nháy mỗi khi đi xem ca nhạc cho mình. Mình nhớ có lần đứng ở khu bán hàng khá xa sân khấu, ánh sáng yếu nhưng lên hình vẫn rõ mặt từng đứa. Những lúc muốn chụp toàn cảnh sân khấu rộng lớn thì cứ chọn camera góc siêu rộng là y như rằng chẳng sót chi tiết nào”.

Bạn “phượt” xuất sắc

Bên cạnh khả năng chụp ảnh tốt, một chiếc smartphone xứng danh “bạn phượt” còn phải bền bỉ và dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Với viên pin lên đến 4.000 mAh và công nghệ sạc nhanh, người trẻ có thể thoải mái di chuyển suốt cả ngày dài cùng Galaxy A50 mà không lo việc hết pin làm gián đoạn chuyện chụp ảnh, liên lạc hay xem bản đồ. Bên cạnh đó, việc mở khóa điện thoại cũng tiện lợi hơn bao giờ hết nhờ bảo mật vân tay dưới màn hình. Đây cũng là thiết bị tầm trung đầu tiên sở hữu công nghệ vốn chỉ ở trên các dòng máy cao cấp hiện nay.
Galaxy A50 dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của nhiều tín đồ du lịch nhờ pin khỏe và quét vân tay dưới màn hình tiện lợi
Galaxy A50 dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của nhiều tín đồ du lịch nhờ pin khỏe và quét vân tay dưới màn hình tiện lợi
Bạn Đoàn Tuấn Anh (22 tuổi, quận 5) chia sẻ: “Sau mấy lần bị bơ vơ nơi xứ người vì điện thoại hết pin, mình quyết đổi sang em Galaxy A50 và gắn bó đến giờ. Mình có mang em này đi du lịch mấy lần nhưng chưa bao giờ bị hết pin giữa ngày. Lúc pin yếu thì chỉ cần cắm sạc tầm chục phút ở sân bay hoặc quán cà phê là đã có thêm mấy tiếng sử dụng. Oai nhất là cái quét vân tay dưới màn hình, ai nhìn vào cũng tưởng đang dùng điện thoại cao cấp. Mở khoá còn nhanh và tiện hơn kiểu xác nhận vân tay ở mặt lưng nữa”.
Với những ưu thế vượt trội về màn hình, thiết kế, camera, bảo mật, tốc độ xử lý, dung lượng pin... không có gì bất ngờ khi Galaxy A50 được rất nhiều bạn trẻ tin chọn và mang theo bên mình trong mọi hoạt động hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.