Gmail đạt mốc 1 tỉ người dùng mỗi tháng

02/02/2016 14:51 GMT+7

Google (công ty con của Alphabet) vừa xác nhận thông tin dịch vụ thư điện tử Gmail của họ đang có khoảng 1 tỉ người dùng hằng tháng.

Google (công ty con của Alphabet) vừa xác nhận thông tin dịch vụ thư điện tử Gmail của họ đang có khoảng 1 tỉ người dùng hằng tháng.

Gmail hiện là một trong những dịch vụ thư điện tử được người dùng ưa chuộng - Ảnh: AFPGmail hiện là một trong những dịch vụ thư điện tử được người dùng ưa chuộng - Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, đây là thông tin có được sau khi Alphabet công bố báo cáo tài chính quý 4/2015 đầy lạc quan, cùng với đó là thông tin Gmail đạt được một dấu mốc mới vô cùng ấn tượng, có 1 tỉ người dùng dịch vụ này mỗi tháng.

Trước đó khoảng hơn một tháng, Google cũng đã công bố là có hơn 900 triệu người dùng Gmail hằng tháng, như vậy số lượng người dùng dịch vụ thư điện tử này vẫn đang tăng lên liên tục.

Gmail không phải là dịch vụ đầu tiên đạt mốc 1 tỉ người dùng hằng tháng của công ty Alphabet. Trước đó, có nhiều dịch vụ đã đạt được bao gồm Google Seach, Chrome, Android, Google Play, Maps và YouTube.

Hiện tại, một trong những tính năng của Gmail làm hài lòng người dùng là phần trả lời mail tự động, cùng với đó là nhiều tiện ích bổ sung đang được cập nhật liên tục, có thể kể đến như tính năng chèn chữ ký, tính năng thu hồi mail đã lỡ gửi, xem tài liệu trực tiếp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.