Gọi điện thoại miễn phí đến 60 quốc gia và khu vực trên thế giới

18/09/2006 08:47 GMT+7

Internet SIPphone - Công ty chuyên về phần mềm điện thoại vừa chính thức cung cấp dịch vụ gọi điện thoại miễn phí giữa các máy tính (PC-to-PC) Gizmo. Với dịch vụ mới này, bạn có thể gọi điện thoại miễn phí đến các số cố định và di động ở 60 quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới.

Để có thể gọi điện thoại miễn phí đến các quốc gia và khu vực này, người gọi và người nhận cuộc gọi đều phải đăng ký làm thành viên của Gizmo. Đồng thời, máy tính của người gọi và người nhận đều phải cài đặt phần mềm Gizmo Project.

Gizmo Project có các tính năng tương tự như phần mềm Skype, nếu bạn đã sử dụng qua Skype thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng Gizmo Project. Ngoài ra, dịch vụ tin nhắn nhanh của Gizmo Project còn tương thích với Google Talk.

Hiện nay, với Gizmo thì bạn có thể gọi đến các số di động và cố định ở các quốc gia và vùng lãnh thổ sau đây: Canada, China, Cyprus, Guam, Hong Kong, Malawi, Malaysia, Puerto Rico, Russia, Saipan, San Marino, Singapore, South Korea, Thailand, United States, US Vigin Islands & Vatican City.

Cũng với Gizmo, bạn có thể gọi đến các số cố định ở các quốc gia  sau đây: Argentina, Australia, Austria, Belgium, Brazil, Bulgaria, Chile, Croatia, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, French Antilles, Germany, Gibraltar, Greece, Guadeloupe, Hungary, Iceland, Ireland, Israel, Italy, Japan, Liechtenstein, Luxembourg, Monaco, Netherlands, New Zealand, Norway, Panama, Peru, Poland, Portugal, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, Turkey, United Kingdom, Venezuela & Zambia.

Bạn đăng ký làm thành viên của Gizmo tại địa chỉ website: http://www.gizmoproject.com/tell-friend.php và tải phần mềm Gizmo Project tại địa chỉ website: http://www.gizmoproject.com/download.php.

Bạn có thể xem thêm các thông tin về dịch vụ miễn phí Gizmo tại website sau đây: http://www.gizmoproject.com/learnmore-allcallsfree.html

Nguyễn Cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.