Google âm thầm xây dựng startup game xã hội Arcade

03/05/2018 16:23 GMT+7

Google được cho là đang hỗ trợ doanh nhân trẻ Michael Sayman xây dựng và khởi động một công ty khởi nghiệp (startup) về game xã hội.

Báo cáo từ Bloomberg cho biết, dự án mà Sayman đưa ra mang tên Arcade sẽ không bị ràng buộc với bất kỳ mạng xã hội hiện có nào. Thay vào đó, người dùng sẽ tạo tài khoản dựa trên số điện thoại của họ.
Các trò chơi có thể liên quan đến một số yếu tố thách đố trực tuyến. Google đã xác nhận sự tồn tại của Arcade với Bloomberg nhưng không cung cấp chi tiết nào khác ngoài việc cho biết dự án đang “tập trung vào trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động với bạn bè”.
Mặc dù nỗ lực của Google là khá mới mẻ nhưng có vẻ nó bắt nguồn từ những thành công mà game thách đố trực tuyến HQ đang làm được. Những buổi thách đố này có thể giúp Google tiếp cận hàng triệu người dùng và tạo ra một môi trường tụ họp mọi người lại với nhau, nơi đồng nghiệp, bạn bè và gia đình cùng tham gia trò chơi.
Báo cáo từ Bloomberg cũng nói thêm, Google sẽ không kết nối Arcade với một nền tảng xã hội cụ thể bởi vì trò chơi sẽ tạo ra một nơi riêng cho người dùng, điều mà HQ chứng minh mọi thứ đều có thể làm tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.