Google Assistant có mặt trên Samsung Smart TV 2020 ngoài thị trường Mỹ

22/11/2020 08:39 GMT+7

Dòng sản phẩm Samsung Smart TV 2020 sẽ nhận bổ sung mới, khi trợ lý ảo Google Assistant hiện có thể triển khai trên các phiên bản cho thị trường Anh, Pháp, Đức và Ý thay vì chỉ tại Mỹ như trước đây.

Theo Neowin, Google Assistant đã được giới thiệu trên Smart TV của Samsung ở Mỹ vào tháng trước và hiện có sẵn trên TV QLED 4K cũng như 8K năm 2020 của Samsung, bao gồm TV Crystal UHD, The Frame, The Serif, The Sero và The Terrace. Ngoài phiên bản Assistant, những mẫu Smart TV của Samsung còn có các trợ lý giọng nói khác như Samsung Bixby và Amazon Alexa.
Nếu đang ở một trong những quốc gia nói trên, giờ đây người dùng có thể sử dụng Assistant để chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng TV hoặc điều khiển các thiết bị thông minh tương thích trong nhà như bộ điều nhiệt hoặc đèn bằng giọng nói của mình. Việc tích hợp cũng sẽ cho phép người dùng yêu cầu Assistant hiển thị thông tin cập nhật về thời tiết, phát nhạc hoặc khởi chạy ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm nội dung theo thể loại, đạo diễn hoặc diễn viên. Assistant còn cấp cho người dùng quyền truy cập vào các dịch vụ của Google như Tìm kiếm, Ảnh, Bản đồ và Lịch trên TV.
Cuối tháng này, Assistant cũng sẽ xuất hiện trên Samsung Smart TV ở Tây Ban Nha, Brazil, Ấn Độ và Hàn Quốc. Samsung cho biết tính năng tích hợp sẽ có mặt trên tổng số 12 quốc gia vào cuối năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.