Google bỏ rơi máy tính bảng, tập trung máy tính xách tay

21/06/2019 19:00 GMT+7

Pixel Slate sẽ là chiếc máy tính bảng cuối cùng của Google sau khi người đứng đầu phần cứng công ty, Rick Osterloh vừa xác nhận điều này.

Theo PhoneArena, mặc dù ngừng sản xuất máy tính bảng nhưng Osterloh cho biết Google sẽ tiếp tục hỗ trợ các đối tác trong việc tung ra máy tính bảng mới trong tương lai. Về phần mình, Google sẽ quyết tâm lao vào kinh doanh máy tính xách tay.
Nhận xét của Osterloh được đưa ra sau khi một báo cáo của Computerworld đề cập rằng Google đã quyết định từ bỏ hai dự án máy tính bảng Android gần đây, bao gồm phiên bản tiếp theo của Pixel Slate. Theo ông, các nhóm Android và Chrome OS cam kết làm việc 100% với các đối tác máy tính bảng trên tất cả các phân khúc thị trường, gồm người tiêu dùng, doanh nghiệp và giáo dục.
Điều này có nghĩa những người đã sở hữu Pixel Slate của Google vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ công ty trong tương lai. Đây cũng là một dấu hiệu quan trọng đối với các đối tác của Google rằng gã khổng lồ tìm kiếm sẽ hỗ trợ bất kỳ dự án nào liên quan đến máy tính bảng, mặc dù thực tế là công ty đã quyết định chuyển trọng tâm sang máy tính xách tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.