Google Camera v5.3 gợi ý nhiều tính năng hấp dẫn trong tương lai

05/07/2018 11:21 GMT+7

Google Camera v5.3 vừa bắt đầu được triển khai đến một loạt thiết bị tương thích và như thường lệ, các thay đổi của phiên bản tiếp theo sẽ được gợi ý bên trong nó.

Theo PhoneArena, bản cập nhật ứng dụng này đi kèm với nhiều tính năng bổ sung, nhưng quan trọng hơn gói APK bên trong đã gợi ý về một phiên bản tương lai của ứng dụng có thể được trang bị một loạt tính năng mới thú vị.
Đầu tiên, nó tiết lộ rằng Google có thể đang chuẩn bị một tính năng biến dạng góc rộng nhằm khắc phục các sự cố không mong muốn liên quan đến loại nhiếp ảnh đó. Nó đặc biệt đúng khi nói đến chụp ảnh chân dung gặp sự cố làm biến dạng cấu trúc khuôn mặt.
Một tính năng được mong đợi từ lâu khác có vẻ cũng sẽ sớm được phát hành đó là chụp ảnh định dạng RAW, bên cạnh ảnh JPEG thông thường. Điều này cho phép các nhiếp ảnh gia có thể chỉnh sửa ảnh tốt hơn.
Bên cạnh đó Google Camera trong tương lai cũng đi kèm với bộ chọn tốc độ khung hình tự động khi quay video. Tính năng này sẽ tự động chọn giữa 30 hoặc 60 khung hình/giây.
Hiện tại Google đang triển khai dần phiên bản v5.3 của Google Camera đến điện thoại của người dùng, vì vậy mọi người chờ bản cập nhật nếu chưa thấy nó xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.