Google cho phép tải xuống tất cả mật khẩu của Chrome dễ dàng hơn

Thành Luân
Thành Luân
09/03/2018 08:04 GMT+7

Người dùng trình duyệt Chrome của Google sẽ sớm có thể xuất mật khẩu đã lưu trong một tệp văn bản, chỉ bằng một vài bước nhấp chuột dễ dàng.

Theo Engadget, trước đó người dùng Chrome có thể thực hiện thao tác tải về mật khẩu đã lưu trong bộ nhớ trình duyệt, tuy nhiên đó là những bước đi khá phức tạp hơn là những giải pháp mà Google đang lên kế hoạch triển khai.
Chi tiết về tính năng mới trên Chrome được công bố bởi Francois Beaufort, một trong những phát ngôn viên của Chrome trên Google+. Tuy nhiên Beaufort đã không cung cấp khung thời gian cho việc triển khai tính năng này mà cho biết nó đang được thử nghiệm bởi các nhà phát triển.
Nếu người dùng muốn thử nghiệm nó ngay từ bây giờ, hãy chuyển sang chế độ nhà phát triển của Chrome, tìm kiếm mục Password trong thiết lập Chrome. Nhấp vào menu có ba dấu chấm tên “Saved passwords” và nhấp vào “Export passwords”. Mọi thứ được lưu trong Chrome sẽ được xuất sang tập tin văn bản (.csv), sau đó có thể được nhập dễ dàng vào các trình quản lý mật khẩu khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.