Google chốt ngày tổ chức sự kiện Google I/O 2016

13/01/2016 16:22 GMT+7

Google vừa xác nhận thông tin sự kiện công nghệ quan trọng nhất hằng năm của mình là Google I/O 2016 sẽ chính thức được diễn ra vào tháng 5 tới.

Google vừa xác nhận thông tin sự kiện công nghệ quan trọng nhất hằng năm của mình là Google I/O 2016 sẽ chính thức được diễn ra vào tháng 5 tới.

Ông Sundar Pichai - CEO của Google - Ảnh: AFPÔng Sundar Pichai - CEO của Google - Ảnh: AFP
Theo Neowin, thông tin nói trên đã được ông Sundar Pichai - CEO của Google xác nhận trên trang Twitter cá nhân của mình. Ngoài ra, trong năm 2016 Google cũng sẽ thay đổi một chút so với sự kiện hằng năm, là địa điểm tổ chức sẽ là ở nhà hát Shoreline Ampitheatre ngay tại Mountain View, thay vì là San Francisco như mọi năm.

Về thời gian diễn ra, sự kiện Google I/O 2016 sẽ rơi vào ngày 18.5 đến 20.5. Việc lựa chọn khu vực Mountain View sẽ dễ dàng hơn cho Google trong việc trình diễn những chiếc xe tự hành của mình. Các thông tin chi tiết liên quan tới Google I/O 2016 sẽ có gì, giá vé bán và cách đặt mua sẽ được Google thông báo sau.

Được biết, sự kiện Google I/O là sự kiện dành riêng cho các nhà phát triển của Google được tổ chức hằng năm, đây cũng là thời điểm mà Google công bố những bản Android mới, các dòng sản phẩm công nghệ mới cũng như những chiến lược phát triển của mình trong năm.

Tại sự kiện này năm ngoái, Android M đã được công bố mà sau đó, tên gọi chính thức là Android 6.0 Marshmallow. Cách đó vài năm, sự kiện này cũng là thời điểm mà Google công bố dự án phát triển kính thông minh Google Glass.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.