Google Chrome giúp dễ dàng chèn emoji

09/04/2018 08:58 GMT+7

Emoji đang trở thành một phần quan trọng trong quá trình trò chuyện của mọi người, nơi nó được xem là cách nhanh chóng nhất để truyền thông điệp nhất định.

Theo GSMArena, người dùng đang sử dụng smartphone nhiều hơn so với máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Vấn đề là việc triệu hồi emoji trên máy tính là điều không phải đơn giản, kể cả đó là Mac, Windows hay Chrome OS.
Nhưng một số nguồn tin cho hay, phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome Canary cho Mac (67.0.3389.0) sẽ mang đến khả năng chèn emoji dễ dàng hơn, mặc dù người dùng được yêu cầu phải bật theo cách thủ công. Được biết kênh Canary của Chrome được tập trung vào các nhà phát triển và cung cấp các tính năng thử nghiệm ngay cả trước khi phiên bản beta ra mắt.
Để kích hoạt tính năng này, chỉ cần nhập từ khóa chrome://flags tại thanh địa chỉ và tìm kiếm emoji, sau đó chuyển chrome://flags/#enable-emoji-context-menu sang trạng thái On.
Hiện vẫn chưa rõ khi nào tính năng này sẽ đến với phiên bản Chrome chính thức, tuy nhiên có khả năng người dùng Windows, Mac OS và Chrome OS sẽ sớm được tiếp cận với tính năng mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.