Google Contacts 2.0 cho Android với giao diện mới, nhiều chỉnh sửa

15/05/2017 09:07 GMT+7

Với phiên bản Android O sắp ra mắt, Google sẽ tiến hành cập nhật ứng dụng Contacts, mang đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ so với trước đây.

Theo PhoneArena, ứng dụng Contacts 2.0 mới vừa được Google phát hành trong Google Play, nhưng các thay đổi chính thức vẫn chưa được xuất bản. Tuy nhiên rất nhiều thay đổi trong bản cập nhật này đã xuất hiện, và người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt khi so sánh với phiên bản hiện tại.
Contacts 2.0 sẽ được tập trung nhiều vào các thay đổi trong thiết kế vì ứng dụng nhận được nhiều cải tiến về thiết kế cũng như tinh chỉnh giao diện người dùng nhỏ hơn nhằm giúp nó trở nên thân thiện hơn. Trước tiên, trình đơn có một nút bật/tắt cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng giữa các tài khoản.
Nút chuyển đổi cho phép người dùng lựa chọn địa chỉ liên hệ họ muốn hiển thị trong ứng dụng danh bạ. Một số tinh chỉnh các biểu tượng liên lạc đã được thêm vào vì chúng bây giờ nhỏ hơn để hiển thị nhiều thông tin trên màn hình.
Mục Move mới hiện đã có sẵn cho những người dùng muốn di chuyển các địa chỉ liên hệ đến một tài khoản Google khác. Cùng với đó, Contacts 2.0 còn có một tùy chọn mới cho phép bạn chọn tài khoản nào sẽ sử dụng khi xuất địa chỉ liên hệ.
Dự kiến Google sẽ nói thêm nhiều hơn về Contacts 2.0 trong thông báo về Android O tại sự kiện Google I/O 2017 sắp diễn ra vào ngày 17.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.