Google cung cấp ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên iPad

23/11/2011 17:08 GMT+7

(TNO) Gã khổng lồ tìm kiếm Google tiếp tục thu hút thêm người dùng bằng việc cập nhật phiên bản tìm kiếm mới trên iPad với giao diện trực quan hơn, đặc biệt hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

(TNO) Gã khổng lồ tìm kiếm Google tiếp tục muốn thu hút người dùng bằng việc cập nhật phiên bản tìm kiếm mới trên iPad với giao diện trực quan hơn, đặc biệt hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Theo Mashable, phiên bản này đã được Google chính thức đưa lên cửa hàng trực tuyến iTunes của Apple với tên gọi là Google Search App - phiên bản này được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Tính năng nổi bật nhất của phiên bản này là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói (tương tự như tính năng Siri trên iPhone 4S), nhờ đó tác vụ tìm kiếm thông tin trên iPad sẽ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn.

Daniel Fish - kỹ sư phát triển phần mềm tại Google - cho biết ngoài khả năng đặc biệt là hỗ trợ giọng nói để tìm kiếm, phiên bản này cũng được thiết kế lại giao diện để trực quan hơn, đồng thời cải thiện cơ chế tìm kiếm nhanh để đưa ra những kết quả chính xác nhất.

Bản cập nhật mới này được thiết kế dành riêng cho iPad và yêu cầu người dùng phải sử dụng nền tảng iOS 4.0 trở lên.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.