Google Docs cho Android được cải tiến

03/02/2012 15:12 GMT+7

(TNO) Google vừa tiến hành nâng cấp phần mềm Google Docs chạy trên nền tảng Android để cho phép người dùng duyệt tài liệu kể cả khi máy không được kết nối với internet.

Theo Google Mobile Blog, trước đây phần mềm này chỉ có thể hoạt động được bình thường nếu người dùng kết nối máy với internet (qua mạng Wi-Fi, 3G hoặc GPRS).


Ttính năng "Offline" được bổ sung vào phần mềm Google Docs chạy trên Android - Ảnh: Google Mobile Blog

Để khắc phục nhược điểm này, Google đã thêm vào một tính năng "Offline" giúp tài liệu của người dùng được lưu xuống bộ nhớ của máy, khi đó người dùng có thể thực hiện được việc chỉnh sửa lại các tài liệu kể cả khi thiết bị di động chưa được kết nối với internet.

Một khi máy được kết nối lại với internet, ứng dụng sẽ tự động thực hiện việc đồng bộ hóa tài liệu có trên máy người dùng với tài khoản Google Docs trực tuyến.

Google còn cho biết, phiên bản Google Docs được dùng cho máy tính bảng chạy nền tảng Android cũng sẽ được cải tiến lại giao diện cho phép người dùng vuốt ngón tay sang trái hay phải để chuyển trang, hoặc sử dụng thanh trượt ở phía dưới để chuyển trang nhanh chóng.

Thành Luân

>> Google+ sắp có phiên bản dành cho Windows Phone
>> Google chính thức trình làng dịch vụ Cloud Connect
>> Google Docs cho phép tải tài liệu thành file ZIP
>> Google Docs gặp sự cố
>> Google Apps phiên bản tiếng Việt – sử dụng được mọi lúc mọi nơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.