Google đơn giản hóa tính năng xác minh hai bước

21/06/2016 11:15 GMT+7

Tính năng xác minh hai bước của Google trở nên dễ dàng hơn với một dấu nhắc mới, chỉ đơn giản là yêu cầu người dùng cú nhấp duy nhất để từ chối hoặc xác nhận.

Theo SlashGear, Google cập nhật tính năng xác minh hai bước mới vào ngày 20.6 với các dấu nhắc đơn giản nhất có thể. Cụ thể, thông báo nhắc nhở chỉ hiển thị những thứ liên quan đến tài khoản (gồm tên và hình ảnh cá nhân), cùng hai lựa chọn nút để mọi người nhấp vào, gồm “No, Deny sign-in” để từ chối đăng nhập và “Yes, allow sign-in” để chấp nhận đăng nhập.
Người dùng có thể chọn xác minh hai bước họ muốn sử dụng trong tài khoản Google cá nhân bằng cách vào Sign-in & Security > Signing in to Google > 2-Step Verification trong phần My Account.
Tuy nhiên, một yêu cầu mà Google đặt ra đó là, nếu đang sử dụng iOS bạn cần phải cài đặt ứng dụng tìm kiếm của Google, và phải đảm bảo có kết nối dữ liệu mạng internet. Điều này sẽ không cần thiết nếu bạn sử dụng mã xác minh, chỉ cần đảm bảo duy trì dịch vụ di động với số điện thoại đăng ký.
Google khuyến cáo quản trị viên Google Apps và người dùng Security Keys không thể sử dụng lời nhắc xác minh 2 bước mới. Ngoài ra, người dùng Android sẽ cần phải cập nhật dịch vụ Google Play để cho phép tính năng mới làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.