Google Duo hỗ trợ thoại video trên máy tính bảng Android và iPad

Thành Luân
Thành Luân
28/08/2018 17:15 GMT+7

Ứng dụng thoại video Google Duo vừa được cập nhật lên phiên bản mới để hỗ trợ máy tính bảng Android và iPad, giúp người dùng các máy tính bảng này có thể thoại video một cách thuận lợi.

Theo SlashGear, từ ngày ra mắt lần đầu vào tháng 8.2016, ứng dụng Google Duo chỉ giới hạn làm việc trên smartphone. Tuy nhiên bản cập nhật mới nhất cho phép nó có thể làm việc trên các thiết bị màn hình lớn hơn, cải thiện tính hữu dụng của nó cho nhiều người dùng.
Google xem ứng dụng Duo như một cách đơn giản để thực hiện cuộc gọi thoại video chất lượng cao giữa các thiết bị, bao gồm cả smartphone Android và iPhone. Đúng với bản chất của nó, việc sử dụng ứng dụng rất dễ dàng khi người dùng chỉ cần một lần nhấn vào hình đại diện của liên hệ khi muốn thực hiện cuộc gọi thoại hoặc video thông thường.
Một trong những tính năng sáng giá trên Google Duo đó là “Knock Knock”, cho phép người bên kia có thể tải bản xem trước video trực tiếp của người gọi cũng như tên của họ. Giả sử đầu dây bên kia không nhấc máy, người gọi sẽ có tùy chọn để lại tin nhắn video mà người kia có thể xem sau.
Google cho biết chức năng này hiện khả dụng trên máy tính bảng Android và iPad. Bản cập nhật sẽ được giới thiệu cho người dùng trong vài ngày tới, vì vậy mọi người có thể kiểm tra bản cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.